+Aa-
    Zalo

    Vẻ trẻ đẹp khó tin ở tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan khiến dân mạng choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1965 Apasra Hongsakula khiến nhiều người phải xin bí quyết "trẻ mãi không già" khi chiêm ngưỡng nhan sắc của bà ở tuổi 74.

    Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1965 Apasra Hongsakula khiến nhiều người phải xin bí quyết "trẻ mãi không già" khi chiêm ngưỡng nhan sắc của bà ở tuổi 74.

    Bức ảnh chào năm mới trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1965 Apasra Hongsakula nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

    Dù biết rằng Apasra Hongsakula không còn trẻ tuổi nhưng nhiều người vẫn cảm thấy khó tin rằng bà đã bước sang tuổi 74 ở thời điểm hiện tại.

    Nhan sắc rạng rỡ, phong cách ăn mặc trẻ trung, vóc dáng gọn gàng giúp bà nhận được nhiều lời khen ngợi. 

    Apasra Hongsakula cũng từng lên tivi để làm rõ nghi vấn can thiệp dao kéo giúp lão hóa chậm. Bà phủ nhận mọi tin đồn và cho biết, bản thân thường xuyên leo núi để rèn luyện sức khỏe đồng thời nhờ chăm dưỡng da từ khi còn nhỏ giúp bà có được làn da đẹp hơn những người cùng độ tuổi.

    Apasara Hongsakula sinh năm 1947 tại Thái Lan. Bà đăng quang Miss Universe Thailand từ năm 17 tuổi.

    Hiện, hoa hậu ngày nào giờ đã có gia đình hạnh phúc đề huề. Bà thường xuyên chia sẻ ảnh với các con, cháu nội lên trang cá nhân.

    Con trai lớn của hoa hậu Apasra Hongsakula.

    Ở những bức ảnh đời thường, không qua chỉnh sửa, nhan sắc của Apasra Hongsakula vẫn là tâm điểm sự chú ý.

    Thời trẻ, có thể dùng cụm từ "sắc nước hương trời" để miêu tả vẻ đẹp của Apasara Hongsakula. Năm 18 tuổi, Apasra Hongsakula đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

    Tuy chỉ có chiều cao 164 cm - không cao so với tiêu chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ nhưng bà vẫn giành giải cao nhất, trở thành người châu Á thứ hai được vinh danh, sau Hoa hậu Nhật Bản Kojima Akiko vào năm 1959. Bên cạnh đó, Apasara Hongsakula cũng là người Thái Lan đầu tiên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tre-dep-kho-tin-o-tuoi-74-cua-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-khien-dan-mang-choang-vang-a357340.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan