+Aa-
    Zalo

    Về với Vinamilk, Tổng Công ty Chăn nuôi Việt Nam báo lãi quý 1 gần 50 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả này chủ yếu do tăng lợi nhuận từ công ty con là Mộc Châu Milk bằng việc tổ chức lại hệ thống phân phối, tối ưu bán hàng và tiết giảm chi phí hoạt động.

    Kết quả này chủ yếu do tăng lợi nhuận từ công ty con là Mộc Châu Milk bằng việc tổ chức lại hệ thống phân phối, tối ưu bán hàng và tiết giảm chi phí hoạt động.

    Vilico báo lãi tăng 30%. Ảnh: Trí thức trẻ

    Tổng Công ty Chăn nuôi Việt Nam (Vilico, UPCoM: VLC) vừa thông báo doanh thu quý I tăng 13% so với cùng kỳ đạt 633 tỷ đồng. Lợi nhuận gộp tăng đến 66% lên gần 178 tỷ đồng.

    Do tăng mạnh các chi phí bán hàng và quản lý, công ty còn lãi sau thuế 50 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ.

    Lý giải về kết quả lợi nhuận này, Vilico cho biết chủ yếu do tăng lợi nhuận từ công ty con là Mộc Châu Milk bằng việc tổ chức lại hệ thống phân phối, tối ưu bán hàng và tiết giảm chi phí hoạt động.

    Với kết quả trên, doanh nghiệp chăn nuôi này đã thực hiện được 22% chỉ tiêu doanh thu và 31% chỉ tiêu lợi nhuận sau quý I.

    Vilico hiện là công ty con của GTNfoods và qua đó thuộc sở hữu của Vinamilk. Tại đại hội hồi tháng 3, công ty đã thống nhất đưa Tổng giám đốc Vinamilk là bà Mai Kiều Liên vào vị trí chủ tịch HĐQT và một số thành viên khác của Vinamilk cũng vào HĐQT Vilico.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-voi-vinamilk-tong-cong-ty-chan-nuoi-viet-nam-bao-lai-quy-1-gan-50-ty-dong-a321301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan