+Aa-
    Zalo

    Vé xem AFF Cup 2018: "Phe vé" ngập tràn, giá gửi xe máy "buốt ruột"

    • DSPL
    ĐS&PL Khát khao sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 thi đấu trên sân nhà đã khiến nhiều người hâm mộ "cắn răng" chấp nhận những dịch vụ với giá "trên trời".

    Khát khao sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 thi đấu trên sân nhà đã khiến nhiều người hâm mộ "cắn răng" chấp nhận những dịch vụ với giá "trên trời".

    [presscloud]5360[/presscloud]

    Ngày 11/11, các quầy vé của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chính thức bán vé xem trận Việt Nam gặp Malaysia ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ lúc 8h đến 17h và sẽ ngưng bán khi hết vé.

    Có khoảng 9.000 vé bán cho người hâm mộ thông qua phương thức này. Vé xem trận Việt Nam - Malaysia có 4 mệnh giá gồm 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Mỗi người xếp hàng chờ tới lượt được phát 1 phiếu tích-kê, mua tối đa 4 vé/người.

    Từ sáng ngày 11/11, thậm chí là đêm 10/11/, mặc cho trời có mưa phùn gió lạnh người hâm mộ Việt đã đến từ sớm để "đặt chỗ" xếp hàng mua vé.

    Hàng ngàn người chen chúc để mua được vé xem ĐT Việt Nam đá sân nhà tại AFF Cup 2018. Ảnh: Lao Động

    Đến khoảng 9h sáng 11/11, dòng người mua vé càng trở nên đông đúc. Mọi người sốt ruột chen lấn, xô đẩy vì sợ chậm chân sẽ hết vé, không còn bình tĩnh xếp hàng được như lúc sáng sớm. Với nhu cầu rất lớn như hiện nay, dự kiến 9.000 vé sẽ được bán hết trước 17h cùng ngày.

    Do số cổ động viên kéo đến sân Mỹ Đình quá đông nên tình trạng "sốt vé" là điều không thể tránh khỏi. Cũng từ đó, hiện tượng "phe vé" xuất hiện tràn lan. Có thể thấy nhiều người bịt khẩu trang, thản nhiên rao bán vé cao hơn giá gốc ngay tại cổng SVĐ Mỹ Đình.

    Dù mới được mở bán vào sáng nay nhưng tại các "chợ đen" trên internet, giá vé 2 trận của ĐT Việt Nam tại sân nhà được rao lên tới 2 triệu đồng/1 cặp cho mệnh giá đắt nhất. Và dù được hét với mức giá trên trời nhưng tình trạng khan hiếm vé vẫn xảy ra. Nhiều người hâm mộ vẫn sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn thực tế để sở hữu tấm vé theo dõi màn thi đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà mùa giải AFF Cup năm nay.

    Theo Trí thức trẻ, thậm chí còn xuất hiện tình trạng những tên côn đồ, phe vé sẵn sàng đe dọa người hâm mộ để giành chỗ thuận lợi hơn cho việc mua vé. Được biết, lực lượng chức năng cũng cử người thầm lặng theo dõi những đối tượng xấu, tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để giải quyết hoàn toàn nạn "phe vé" đang lộng hành này.

    Tình trạng phe vé đã xuất hiện. Ảnh: VietNamNet

    Bên cạnh đó, những bãi trông xe tự phát cũng được mọc lên và thu phí với giá 50.000 đồng/xe máy, Tri thức trực tuyến phản ảnh.

    Bãi xe nằm ngay trên vạch kẻ giao thông trước mặt sân Mỹ Đình. Nhiều người hâm mộ lắc đầu nhưng cũng đành chấp nhận móc ví. Hơn 1.000 chiếc xe máy đậu thành các bãi cạnh sân.

    Đó là chỗ gửi xe ngay gần cổng vào SVĐ Mỹ Đình, còn nếu như chịu khó chạy xe xa hơn một chút, bãi giữ xe bên trong khuôn viên sân Mỹ Đình có giá gửi một chiếc xe máy là 30.000 đồng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-xem-aff-cup-2018-phe-ve-ngap-tran-gia-gui-xe-may-buot-ruot-a250878.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan