+Aa-
    Zalo

    Vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines cao nhất 500.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL VFF đã công bố mức giá vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vào ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

    Theo kế hoạch, vào lúc 18h ngày 14/12, trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Philippines sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi tranh tài tại AFF Cup 2022.

    Ngày 7/12, VFF đã công bố giá vé vào sân theo dõi trận đấu, theo đó vé có 3 mức giá: 500.000 đồng, 300.000 đồng, 200.000 đồng.

    Vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ được bán trực tiếp tại 2 địa điểm: trụ sở LĐBĐ Việt Nam từ ngày 9/12 (sáng từ 8h45 đến 11h45, chiều từ 14h đến 16h45) và quầy vé SVĐ Hàng Đẫy từ ngày 12/12 (sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 14h đến 17h).

    ve tran giao huu giua viet nam va philippines
    VFF mở bán vé trận tuyển Việt Nam - Philippines tại 2 địa điểm. Ảnh: Tuổi trẻ.

    LĐBĐ Việt Nam cũng lưu ý khán giả đến mua vé xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn của Ban tổ chức, Kiểm tra kỹ số lượng, mệnh giá vé và hình thức vé sau khi mua, BTC không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào về các vấn đề trên sau khi đưa vé ra khỏi quầy.

    Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, BTC trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu và sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 10/12 tới.

    HLV Park Hang Seo triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2022, trong đó có tiền vệ Quang Hải đang thi đấu tại Pau FC (Pháp). Dự kiến ngày 15/12, Quang Hải sẽ có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

    Trong buổi tập ngày 6/12, đội tuyển Việt Nam đón tin vui khi hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội sau 4 ngày phải tập riêng do chấn thương. Sự trở lại của Tiến Dũng được đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng trong bối cảnh BHL đang gấp rút hoàn thiện đội hình.

    Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng chia tay 2 thành viên là Nguyễn Trọng Hoàng và Lương Duy Cương. Trọng Hoàng từ giã đội tuyển quốc gia sau trận đấu với Dortmund trong khi Duy Cương bị loại vì lý do chuyên môn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-xem-tran-giao-huu-giua-doi-tuyen-viet-nam-va-philippines-cao-nhat-500-000-dong-a559706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan