+Aa-
    Zalo

    Vé xem trận Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 2022 "hết veo" ngay khi mở bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5.000 vé dạng “Early bird” (vé sớm) trận Việt Nam gặp Thái Lan lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết nhanh chóng.

    5.000 vé dạng “Early bird” (vé sớm) trận Việt Nam gặp Thái Lan lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết nhanh chóng.

    5.000 vé phát hành sớm trận Việt Nam gặp Thái Lan lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 đã được bán hết. Ảnh: VFF

    Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã tổ chức bán vé sớm trận Thái Lan gặp Việt Nam vào sáng 5/8. Chỉ sau vài tiếng mở bán, khoảng 5.000 vé phát hành sớm đã được khán giả Thái Lan mua hết.

    Theo đó, CĐV Thái Lan có thể mua vé ở 13 điểm bán hoặc đặc online. 5000 vé sớm này bằng khoảng 1/5 sức chứa SVĐ Thammasat (25.000 chỗ ngồi), nơi tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Được biết, đợt bán vé kế tiếp sẽ được FAT thực hiện lúc 10h ngày 11/8. CĐV Việt Nam sẽ được mua vé tại khu vực riêng chỉ dành cho đội khách, chỉ mở bán từ ngày 19/8.

    Theo tin từ VFF, Thái Lan sẽ chỉ dành khoảng 2.000 vé cho CĐV Việt Nam, chưa bằng 1/10 so với sức chứa của sân bóng này.

    Lý giải về điều này, Tổng thư ký VFF cho biết: “Không phải họ bán ít mà theo quy định của FIFA, số vé dành cho khán giả đội khách chỉ được phép chiếm 8% tổng số ghế ngồi trên sân. Sân Rangsit có gần 25 nghìn chỗ ngồi nên FAT bán như vậy là đúng.

    Cũng như ở sân Mỹ Đình có khoảng gần 4 vạn chỗ ngồi thì nếu trận đấu lượt về được tổ chức tại đây, VFF sẽ dành cho khán giả đội Thái Lan số lượng khoảng 3200 vé”.

    Việc vé vào sân ở trận Thái Lan - Việt Nam nhanh chóng được bán hết cũng là điều dễ hiểu khi mà trận đấu này có tầm quan trọng đặt biệt với cả hai bên. Người hâm mộ Thái Lan dường như rất nóng lòng muốn nhìn thấy đội nhà giành chiến thắng trước "kình địch" ở Đông Nam Á - tuyển Việt Nam.

    Trước thềm cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022, trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã đăng tải khẩu hiệu “Rise – Back Up” (trỗi dậy, trở lại).

    Trước đó, tại King's Cup 2019, tuyển Thái Lan cũng từng lên khẩu hiệu với quyết tâm rất lớn, lần lượt là "Rematch-tái đấu", "Revenge-trả thù" và "Return-trở lại".

    Tuy nhiên họ đã không thể làm được như những gì đã tuyên bố. Đội tuyển Thái Lan để thua trước Việt Nam ngay trong trận mở màn với tỷ số 0-1, bởi bàn thắng được ghi do công của Anh Đức. Không những thế, Thái Lan cũng để thua luôn trong trận tranh hạng ba với Ấn Độ và đành chấp nhận về bét với thành tích 0 thắng, 0 ghi bàn, tại chính giải đấu do họ tổ chức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-xem-tran-viet-nam---thai-lan-vong-loai-world-cup-2022-het-veo-ngay-khi-mo-ban-a287531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan