Vén màn bí ẩn về con rồng trắng xuất hiện ở Malaysia


Thứ 7, 28/06/2014 | 12:55


Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh và thông tin cho rằng một con rồng trắng huyền thoại bị người nông dân (ở Malaysia) có tên Boon Chin Yo bắn chết.

Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh và thông tin cho rằng một con rồng trắng huyền thoại bị người nông dân (ở Malaysia) có tên Boon Chin Yo bắn chết.

 - Vén màn bí ẩn về con rồng trắng xuất hiện ở Malaysia
Hình ảnh rồng trắng được cho là bị bắn chết ở Malaysia khiến dân mạng xôn xao.

Theo thông tin của một thành viên Facebook ở Malaysia, Boon Chin Yo phát hiện nhà ông thường xuyên bị mất trộm thỏ lúc đêm khuya. Một tối khi đang ngủ, ông Boon bất ngờ nghe thấy tiếng kêu gầm gừ của một con vật giống tiếng hổ gầm.

Khi nhòm qua khe cửa, ông Boon rất kinh ngạc khi thấy một sinh vật có sừng và râu, thân dài lông trắng đang tấn công thỏ. Chưa kịp định thần, ông Boon nhanh chóng lấy súng trường bắn 8 phát khiến con vật ngã xuống sàn.

 - Vén màn bí ẩn về con rồng trắng xuất hiện ở Malaysia (Hình 2).
Quá trình chế tác con rồng trắng để trưng bày.

Ông Boon cho hay rằng khi ông lại gần thì mới phát hiện đây chính là một con rồng trắng - sinh vật huyền thoại vốn chỉ xuất hiện trong tưởng tượng của con người và phim ảnh. Tấm ảnh chụp lại con vật huyền thoại này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng Internet. Những lời đồn đoán về sinh vật kỳ lạ này đã khiến dân mạng càng tò mò hơn.

Vạch trần sự thật về rồng trắng

Tuy nhiên, hôm qua (26.6) các thành viên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc đã vạch trần sự thật về con rồng trắng. Theo đó, "rồng trắng" là giả, được chế tác công phu để trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật. Họ đã chứng minh bằng cách đưa ra loạt ảnh hậu trường cho thấy quá trình chế tác rồng trắng từ khâu làm khuôn, nặn đầu, sơn và phủ lông.

Được biết, con rồng giả này được trưng bày tại một triển lãm và thu hút sự chú ý của rất nhiều khách tham quan.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-bi-an-ve-con-rong-trang-xuat-hien-o-malaysia-a38688.html