+Aa-
    Zalo

    Vén màn kịch vụng về của người con trai ruột tống tiền mẹ bằng tiết lợn

    • DSPL
    ĐS&PL Không vay được mẹ tiền để đi xuất khẩu lao động, H. mua tiết lợn về rồi nhờ người yêu “hóa trang” thành nạn nhân của vụ bắt cóc, sau đó gửi ảnh “tống tiền” mẹ đẻ.

    Thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, khoảng 21h ngày 18/9, bà Phùng Thị M., trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì hoảng hốt đến trình báo công an về việc con bà bị “bắt cóc”.

    ven man kich tong tien me de bang tiet lon
    Bà M. cung cấp tin nhắn và hình ảnh "xã hội đen" bắt cóc con trai, đòi tiền chuộc.

    Theo trình báo của người mẹ, thì khoảng 17h ngày 18/9, một tài khoản mạng xã hội Zalo đã nhắn tin cho bà M. với nội dung con trai bà là Đào Minh H, SN 1988 đang bị “xã hội đen” bắt giữ, đánh đập.

    Kèm theo nội dung đe dọa, bà M. còn nhận được hình ảnh H. bị trói, chảy máu ở vùng mặt. Muốn “chuộc” con trai,  bà M. phải chuyển số tiền 130 triệu đồng cho chủ nợ, nếu không H sẽ bị chặt ngón tay và giết.

    Lo sợ trước an nguy của con trai, bà M. đã đến cơ quan công an trình báo. Xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cấp bách, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ba Vì đã tập trung lực lượng, tổ chức xác minh điều tra.

    Triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 16h ngày 19/9, Công an huyện Ba Vì đã tìm thấy Đào Minh H.

    ven man kich tong tien me de bang tiet lon 1
    Đào Minh H. chỉ hiện trường dựng vụ "bắt cóc", tống tiền mẹ đẻ.

    Nhưng điều đáng nói ở đây, thời điểm tìm thấy H. thì nam thanh niên này vẫn bình an vô sự và đang ở một mình trong phòng trọ thuê ở xã Yên Giá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

    Lúc này, bà M. mới “ngã ngửa” vì đây là màn kịch của con trai để tống tiền mẹ đẻ.

    Tại cơ quan công an, Đào Minh H. khai nhận, do không tìm được việc làm nên xin gia đình đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

    Ngày 12/9, H. hỏi vay mẹ là bà M. số tiền 50 triệu đồng để nộp phí nhưng bà M. không cho vì không muốn con đi xuất khẩu lao động.

    Không có tiền, nam thanh niên này bèn rủ người yêu là Trần Thị P, SN 1989, trú tại xã Mộ Đạo, huyện Quế Võ, Bắc Ninh dựng màn kịch bị bắt cóc, đánh đập để tống tiền mẹ đẻ.

    Thực hiện kế hoạch “tống tiền” mẹ đẻ, H. và P. ra chợ mua tiết lợn. Quay trở về phòng trò, H. ngồi trên ghế nhựa, giả vờ đưa tay ra sau trong tư thế bị trói rồi bảo P. bôi tiết lợn lên mặt. “Hóa trang” xong, P. dùng điện thoại chụp ảnh người yêu rồi gửi cho bà M., giả mạo việc H. bị chủ nợ bắt giữ, đánh đập thương tích để ép bà M. chuyển số tiền 130 triệu đồng.

    Hiện Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục làm rõ để xử lý nghiêm Đào Minh H, Trần Thị P. theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-man-kich-vung-ve-cua-nguoi-con-trai-ruot-tong-tien-me-bang-tiet-lon-a551884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan