+Aa-
Zalo

"Vết nhơ" - Tuấn Hưng: Chạm vào cảm xúc của những người lầm lỡ

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bài viết dành tặng cho những ai đã từng có quá khứ lỗi lầm, có những vết nhơ mà khiến họ mặc cảm, tự tin và ám ảnh suốt đời.

(ĐSPL) -  Bài viết dành tặng cho những ai đã từng có quá khứ lỗi lầm, có những vết nhơ mà khiến họ mặc cảm, tự tin và ám ảnh suốt đời.

Xem video:

Mùa đông là mùa của sự sum họp, là mùa mà trong ai chúng ta cũng cảm thấy cần hơi ấm bàn tay, những ánh mắt nồng nàn, những cái xích để kề sát nhau…đi qua mùa đồng giá lạnh. Mùa đông cũng là mùa của sự sum họp của mỗi gia đình cùng nhau chào đón năm mới. Tất cả những bộn bề, vụn vỡ, buồn đau…của ngày hôm qua sẽ được buông bỏ sau lưng để chào đón một mùa mới- mùa của tình yêu và hạnh phúc, mùa của tương lai và tất cả những gì mới mẻ.

Cùng tâm nguyện đó, Tuấn Hưng vừa cho ra đời bài hát mới mang tên "Vết nhơ"- một sáng tác của nhạc sỹ Hải Bột. Bài viết dành tặng cho những ai đã từng có quá khứ lỗi lầm, có những vết nhơ mà khiến họ mặc cảm, tự tin và ám ảnh suốt đời.

Thông điệp mà Tuấn Hưng muốn mang đến cho mọi người đó chính là, cũng có những sai lầm, ai cũng có lúc hành động thiếu suy nghĩ và để lại những hậu quả đáng tiếc. Và giá phải trả cho sự sai lầm ấy không chỉ dừng lại ở những hình phạt mà còn là những tai tiếng để lại sau khi họ trở về với cộng đồng.

Cho dù cố gắng đi thế nào chăng nữa để xóa đi những vết nhơ, họ đã nổ lực hết mình để sửa chữa sai lầm nhưng chỉ cần một lỗi nhỏ thì rất dễ gợi lại cho người khác những sai lầm trong quá khứ. Đó chính là vết cứa sắc lẹm khiến trái tim họ rớm máu, âm ỉ và đớn đau.

Hải Bột là một nhạc sỹ khá thành công trong những ca khúc viết về đời, về người. Anh trải lòng: "Tôi sáng tác bài hát này vì tôi thấy tuổi trẻ của mình trong đó. Tôi từng sai lầm, từng có những sự nóng nảy của tuổi ngạo nghễ và đương nhiên cái giá phải trả cho sự nóng nẩy hay vết nhơ đó chỉ mình tôi biết mà thôi."

"Vết nhơ" được ca sĩ Tuấn Hưng thể hiền với giọng hát trầm ấm, chứa đựng nhiều tâm sự của một người có nhiều quá khứ tội lỗi dễ chạm đến tận cùng cảm xúc của tâm hồn người nghe. Bài hát cũng mang theo nỗi trăn trở chung của rất nhiều người Việt Nam đó là tạo công ăn việc làm cho những người từng có lầm lỗi hòa nhập được với cuộc sống cộng đồng.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vet-nho---tuan-hung-cham-vao-cam-xuc-cua-nhung-nguoi-lam-lo-a75656.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan