+Aa-
    Zalo

    VFF chính thức giao trợ lý thầy Park dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức giao trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 2019.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức giao trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 2019.

    Thông tin mới nhất được phát đi từ VFF sáng nay cho biết, HLV Park Hang Seo sẽ không làm nhiệm vụ chinh phục đỉnh cao SEA Games 2019.

    Đây là quyết định đã được Thường trực BCH VFF căn cứ vào kế hoạch hoạt động trong năm 2019 của U23 và ĐTQG cũng như trên cơ sở đề xuất của HLV Park Hang Seo.

    HLV Lee Young-jin sẽ dẫn dắt tuyển U.22 Việt Nam - Ảnh: Thanh Niên

    Trong năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ có 3 mục tiêu chính cần thực hiện gồm: Vòng loại U23 Châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Theo kế hoạch ban đầu và căn cứ vào hợp đồng làm việc, HLV Park Hang Seo sẽ là người trực tiếp dẫn dắt các đội tuyển quốc gia tham dự 3 đấu trường nói trên.

    Tuy nhiên, do lịch thi đấu lượt trận cuối trong năm 2019 của Vòng loại World Cup 2022 (dành cho ĐTQG) và SEA Games 30 (dành cho ĐT U22 Việt Nam) đều rơi vào thời điểm tháng 11, nên công tác chuyên môn sẽ không được đảm bảo một cách tốt nhất nếu như HLV Park Hang Seo đồng thời phụ trách U22 ĐTQG.

    Với chủ trương dành sự ưu tiên cho đội tuyển quốc gia thi đấu Vòng loại World Cup, lãnh đạo VFF đã có các cuộc trao đổi với HLV Park Hang Seo để tìm ra giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng một cách tốt nhất.

    Theo ý kiến đề xuất của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young-jin hoàn toàn có đủ khả năng và sự tin cậy để nắm quyền dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30, giúp ông có thể dốc sức cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu trọn vẹn vòng loại World Cup.

    Dù không trực tiếp là HLV trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30 nhưng thầy Park vẫn sát cánh cùng cộng sự Lee Young-jin với vai trò là cố vấn chuyên môn trong quá trình tập huấn của U22 Việt Nam và tại SEA Games 30.

    Dưới thời HLV Park Hang Seo, trong năm 2018, bóng đá Việt Nam liên tiếp gắt hái được thành công ở các cấp độ đội tuyển: U23 (HCB ASIAD), Olympic (lọt tới tốp 4 ASIAD), đội tuyển quốc gia (vô địch AFF Cup, lọt tới tứ kết ASIAN Cup).

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-chinh-thuc-giao-tro-ly-thay-park-dan-dat-u22-viet-nam-du-sea-games-2019-a264003.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan