+Aa-
    Zalo

    VFF công bố giá vé trận Việt Nam gặp Campuchia: Đắt nhất 200 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ có thể mua vé đến sân vận động Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia từ ngày 7/10 tới với mệnh giá cao nhất 200.000 đồng.

    Người hâm mộ có thể mua vé đến sân vận động Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia từ ngày 7/10 tới với mệnh giá cao nhất 200.000 đồng.

    Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, vào 19h ngày 10/10 tới, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia, trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

    Vé trận tuyển Việt Nam đấu Campuchia cao nhất 200.000 đồng. Ảnh: báo Tổ quốc

    Nhằm phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức và cổ vũ bóng đá của đông đảo khán giả hâm mộ, sáng 2/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố 3 mức giá vé gồm 100.000, 150.000 và cao nhất là 200.000 đồng.

    Báo VTC News thông tin, VFF vẫn duy trì hai phương thức bán vé qua đường công văn và bán vé trực tiếp. Vé trực tiếp sẽ được bán ở các điểm sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu từ 9h sáng ngày 7/10.

    Vé được bán qua đường công văn từ ngày 4 đến 5/10 (sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 14h đến 17h). Thời gian trả vé là ngày 6/10. Địa điểm nhận đăng ký và trả vé là Văn phòng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Để đảm bảo quyền lợi cho khán giả hâm mộ, tránh mua phải vé giả hoặc vé có giá cao hơn quy định, Liên đoàn bóng đá Việt Nam khuyến cáo nên mua vé tại các đại lý bán vé do Liên đoàn uỷ quyền. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế BTC trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

    Báo Tổ quốc cho biết, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung vào ngày mai (02/10) tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

    Tuy nhiên, trong ngày tập trung đầu tiên của đội sẽ có đến 6 cầu thủ đang thuộc biên chế của các CLB như SLNA, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng và Quảng Nam không thể có mặt do phải thi đấu tại lượt về vòng bán kết Cúp quốc gia 2017 vào ngày 06/10. Những cầu thủ này gồm Tuấn Linh, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Quế Ngọc Hải (SLNA), Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) và Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) chắc chắn sẽ không thể lên tập trung sớm cùng các đồng đội khác.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-cong-bo-gia-ve-tran-viet-nam-gap-campuchia-dat-nhat-200-nghin-dong-a203766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan