+Aa-
    Zalo

    VFF đình chỉ thi đấu nhóm cầu thủ V.Ninh Bình tham gia bán độ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiều ngày 15/4, Ban kỷ luật VFF đã có công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi tới CLB V.Ninh Bình về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với những cầu thủ bán độ.
    (ĐSPL) – Chiều ngày 15/4, Ban kỷ luật VFF đã có công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi tới CLB V.Ninh Bình về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với những cầu thủ có dính líu đến vụ bán độ tại AFC Cup.
    Chưa đầy 1 tuần sau khi vụ một nhóm cầu thủ trụ cột ở V.Ninh Bình thừa nhận đã làm độ, dàn xếp tỷ số trong trận đấu diễn ra trên sân của Kelantan tại AFC Cup 2014, chiều 15/4 Ban kỷ luật VFF đưa ra quyết định trừng phạt đầu tiên. Trong công văn số 308/CV-LĐBĐVN gửi CLB V.Ninh Bình về việc nhiều cầu thủ của đội bóng này tham gia cá độ và bị Cơ quan công an ra quyết định khởi tố vụ án "đánh bạc và tổ chức đánh bạc" có nêu "Tại khoản 6 Điều 2 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngày 22/1/2014 có quy định: “Những cầu thủ, cán bộ, nhân viên bị cơ quan điều tra khởi tố hoặc do LĐBĐVN đề nghị cơ quan điều tra làm rõ hành vi vi phạm thì bị tạm đình chỉ làm nhiệm vụ hoặc đình chỉ thi đấu bóng đá”.
     Những cầu thủ dính đến vụ bán độ bị đình chỉ thi đấu.
    Vì vậy để phục vụ quá trình điều tra làm sáng tỏ vụ án, Ban kỷ luật VFF đề nghị CLB V.Ninh Bình không đăng ký các cầu thủ đã bị cơ quan điều tra triệu tập đi thi đấu lượt trận tiếp theo tại giải AFC Cup và tạm thời đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức đến khi có kết luận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với các cầu thủ này.
    Ở một diễn biến khác, sáng 16/4, BTC V-League 2014 sẽ tổ chức họp bàn với 12 CLB còn lại để chọn các phương án tổ chức, điều hành giải ở giai đoạn lượt về sau khi V.Ninh Bình chính thức gửi công văn đến VFF xác nhận việc xin rút lui khỏi V.League 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-dinh-chi-thi-dau-nhom-cau-thu-vninh-binh-tham-gia-ban-do-a29481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ronaldo chính xác là một kẻ đồng tính"

    (ĐSPL) – Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt đầy nam tính nhưng điều đó cũng chẳng khiến siêu sao người Bồ Đào Nha thoát khỏi việc bị nghi ngờ về giới tính.