+Aa-
    Zalo

    VFF “ép” Miura dùng U19 HAGL?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VFF vẫn tỏ khá rõ ý định giữ chân Miura, nhưng muốn HLV này sử dụng lứa U19 Việt Nam năm 2014, với nòng cốt từ HAGL, ở VCK U23 châu Á sẽ diễn ra năm sau.

    VFF vẫn tỏ khá rõ ý định giữ chân Miura, nhưng muốn HLV này sử dụng lứa U19 Việt Nam năm 2014, với nòng cốt từ HAGL, ở VCK U23 châu Á sẽ diễn ra năm sau.

    Chia sẻ với Zing.vn, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh nói:

    “Nếu không sa thải HLV Miura, VFF vẫn có những kế hoạch chuẩn bị cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

    Trước mắt tại vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar, VFF định hướng nòng cốt là các cầu thủ U19 năm 2014 và những cầu thủ này ở lứa tuổi để tham dự kỳ SEA Games 2017 ở Malaysia.

    Thứ hai, lực lượng ĐT Việt Nam sẽ được đan xen những cầu thủ có kinh nghiệm và cầu thủ trẻ để dần có lớp kế cận cho đội tuyển trong thời gian tiếp theo”.

    Đây được xem như tuyên bố của VFF, rằng sẽ không để HLV Miura thoải mái, toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự ở U23 và ĐTQG VN như trước.

    \r\nÔng Lê Hoài Anh nói chuyện với HLV Miura.\r\n

    Ông Lê Hoài Anh nói chuyện với HLV Miura.

    Tuy nhiên, nó cũng là cách để LĐBĐ Việt “đỡ” bớt áp lực, sự chỉ trích vào ông Miura. Vì với những viễn cảnh xem ra đổi mới khá nhiều như thế, NHM sẽ có thể ít nhiều đặt thêm hy vọng ở HLV người Nhật Bản.

    Tất nhiên về mặt chuyên môn, HLV Miura không chắc đã thích những sự can thiệp như thế này từ VFF. Tuy nhiên áp lực nhắm vào ông đang là rất lớn.

    Đến 1 chuyên gia ôn hòa như cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải cũng đang cực lực phản đối, cho rằng Miura nên nghỉ việc. Còn BLV Quang Huy cho rằng Miura có thể tiếp tục, nhưng cần đổi mới mạnh mẽ.

    \r\nHLV Miura liệu có thoải mái với sự áp đặt của VFF?\r\n

    HLV Miura liệu có thoải mái với sự áp đặt của VFF?

    Ông Lê Hoài Anh trong buổi gặp gỡ Zing.vn sáng nay dù luôn bóng gió tỏ ý bênh vực HLV Miura, nhưng cũng đã nêu rõ trong điều khoản hợp đồng với HLV này luôn cho phép VFF sa thải nếu kết quả không tốt.

    Thực tế thì từ trước đến nay, HLV Miura không trọng dụng quá nhiều nhân sự từ U19 Việt Nam phiên bản 2014, đặc biệt là các cầu thủ từ HAGL.

    Có chăng, chỉ Công Phượng được trở thành học trò cưng của ông thầy Nhật. Không biết nếu phải sử dụng lứa cầu thủ này ở VCK U23 châu Á năm tới, ông sẽ dẫn dắt ra sao?

    Theo Trí thức trẻ

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]yfdHZPev4j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-ep-miura-dung-u19-hagl-a115484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.