+Aa-
    Zalo

    VFF lên tiếng sau khi bị HLV Hữu Thắng "tố" dối trá

    • DSPL
    ĐS&PL VFF đã lên tiếng khẳng định HLV Hữu Thắng đã được thông báo về cuộc họp báo sau cuộc họp mổ xẻ thất bại của U22 Việt Nam chiều 12/9.

    VFF đã lên tiếng khẳng định HLV Hữu Thắng đã được thông báo về cuộc họp báo sau cuộc họp mổ xẻ thất bại của U22 Việt Nam chiều 12/9.

    Báo Dân trí đưa tin, trao đổi với một tờ báo ở Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ cho biết ông hề được mời dự cuộc họp báo sau buổi “mổ xẻ” thất bại của đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29, đồng thời, theo vị cựu HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam, không phải tất cả những gì được công bố trong cuộc họp báo đấy đều đúng sự thật.

    HLV Nguyễn Hữu Thắng “tố” thiếu trung thực. Ảnh: báo VietnamNet

    Đặc biệt, liên quan đến chuyện chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển và PCT phụ trách chuyên môn của VFF Trần Quốc Tuấn bàn về chuyên môn của đội tuyển và của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games, ông Thắng khẳng định ông không nhận được bất cứ góp ý nào về chuyên môn liên quan đến đội tuyển U22 Việt Nam trong quá trình diễn ra SEA Games 29.

    "VFF chỉ nói khi mọi chuyện đã rồi thì ai nói chẳng được. Tôi phải nói hết sự thật vì họ vô lương tâm quá!”, ông Thắng nói.

    Liên quan đến vấn đề này, báo VietnamNet cho biết, ngày 19/8, VFF cũng phát đi thông tin liên quan đến lùm xùm với HLV Hữu Thắng. Phía VFF khẳng định, sau tiến hành mổ xẻ thất bại của U22 Việt Nam, chính HLV Hữu Thắng đã xin về sớm, dù Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã thông báo thông tin về cuộc trao đổi với báo giới sau cuộc họp.

    Theo VFF, HLV Hữu Thắng được toàn quyền quyết định chuyên môn, trong khi Hội đồng HLVQG và các bộ phận chuyên môn của VFF có trách nhiệm tư vấn, thông qua kế hoạch chuẩn bị của ĐT U22 Việt Nam do HLV trưởng đề xuất và cung cấp các thông tin cần thiết để HLV trưởng quyết định xử lý.

    Ngoài ra, VFF cũng phân công Giám đốc kỹ thuật Gede hỗ trợ cho U22 Việt Nam, nhưng ông Gede cũng không được can thiệp vào công tác chuyên môn mà chỉ có trách nhiệm phối hợp với BHL U22 Việt Nam về cung cấp thông tin, đối thủ của U22 Việt Nam ở vòng đấu kế tiếp.

    Trả lời báo giới, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng nói rằng ông có góp ý với HLV Hữu Thắng. Nhưng quyền quyết định cao nhất vẫn thuộc về thuyền trưởng tuyển Việt Nam, vì đây là sự tôn trọng công việc.

    Ngay sau vụ ồn ào, báo Thể thao & Văn hóa đã liên hệ với HLV Hữu Thắng thì ông trả lời rằng: “Tôi nói thật là tôi chỉ nói về vấn đề chuyên môn, không muốn bị lôi vào cuộc đấu đá chính trị nữa. Lúc này tôi rất mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ngơi với gia đình. Tôi cũng mong công chúng, truyền thông đừng mang U22 Việt Nam, mang các cầu thủ trẻ ra để đặt vấn đề nữa, hoặc phục vụ mục đích riêng. Nó thật sự không tốt cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-len-tieng-sau-khi-bi-hlv-huu-thang-to-doi-tra-a202277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan