+Aa-
    Zalo

    VFF sắp gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo?

    • DSPL
    ĐS&PL VFF đã có lời đề nghị gửi tới người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo, để tiến hành ngồi lại với nhau về việc đàm phán gia hạn hợp đồng của vị HLV người Hàn Quốc.

    Vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Hợp đồng cũ giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và vị HLV người Hàn Quốc sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2022. Trong hợp đồng cũ có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với các chế độ dành cho HLV Park Hang Seo được giữ nguyên.

    VFF đã có lời đề nghị gửi tới người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo, để tiến hành ngồi lại với nhau đàm phán gia hạn hợp đồng HLV Park Hang Seo.

    vff gia han voi ong park
    HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, một quan chức VFF cho biết: "Sau khi chúng tôi xác nhận với người đại diện của ông Park thì sẽ quyết định thời gian cụ thể để gia hạn hợp đồng". Nhiều khả năng cuộc làm việc diễn ra sau khi tuyển Việt Nam kết thúc hai trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới.

    Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải ngày 2/10 cũng cho biết, VFF lạc quan về triển vọng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

    "Chúng tôi đánh giá cao những cống hiến của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam. Với trách nhiệm của mình, VFF cũng hỗ trợ tối đa, đáp ứng những yêu cầu tốt nhất về chuyên môn, tài chính để HLV Park Hang Seo làm việc. Tôi cho rằng trong điều kiện hiện tại, không có lý do gì để đôi bên không tiếp tục hợp tác. Tôi cũng tin vào thiện ý của HLV Park Hang Seo, ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam", Tiền Phong vẫn lời ông Hải.

    Trước đó, về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với đội tuyển Việt Nam, ít nhất là thêm một năm, dựa vào điều khoản gia hạn mà đôi bên đã thỏa thuận khi ký hợp đồng trước đây.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-sap-gia-han-hop-dong-voi-hlv-park-hang-seo-a515069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan