+Aa-
    Zalo

    VFF sẽ phải tự chi trả lương cho HLV Park Hang-seo

    ĐS&PL Cơ cấu trả lương HLV Park Hang-seo từ chỗ tương đối ổn định bỗng trở thành thiếu hụt, và khoản hụt lên tới 10.000 USD - một con số không hề nhỏ.

    Cơ cấu trả lương HLV Park Hang-seo từ chỗ tương đối ổn định bỗng trở thành thiếu hụt, và khoản hụt lên tới 10.000 USD - một con số không hề nhỏ.

    Những ngày đầu năm mới, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam đã gặp phải đôi chút rắc rối liên quan đến việc trả lương cho HLV Park Hang-seo.

    Cụ thể, mức lương phải chi trả cho HLV Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt nam rơi vào khoảng 22.000 USD. Trước số tiền lớn này, VFF chỉ có thể gánh được 50% - tức khoảng 10.000 USD. Một nửa còn lại theo thỏa thuận ban đầu là do Tổng cục Thể dục thể thao hỗ trợ.

    Thế nhưng, vừa qua Tổng cục thể dục thể thao chia sẻ hiện họ không còn gánh phần tiền lương trên nữa. Tuyên bố mới nhất của Tổng cục cho biết: Sau khi cân đối ngân sách, khoản tiền dự kiến chi cho HLV Park Hang-seo sẽ được sử dụng để trả lương cho các trợ lý, chuyên gia ở đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    VFF bất ngờ gặp khó khăn trong việc trả lương cho HLV Park. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Hiện HLV Park Hang Seo được nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng, chưa kể các chi phí ăn ở, đi lại. Sau thành công của HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á đã giúp bóng đá Việt Nam nhận được sự quan tâm và đầu tư đáng kể từ xã hội. Tuy nhiên việc phải chi trả toàn bộ lương của HLV Park vẫn là sự khó khăn lớn của VFF.

    Ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF cho biết, vì nguồn chi của Nhà nước cho bóng đá không nhiều nên mỗi dịp các đội tuyển quốc gia tập trung, VFF phải bù khá nhiều tiền để chi cho công tác ăn, ở của VĐV.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-se-phai-tu-chi-tra-luong-cho-hlv-park-hang-seo-a220186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan