+Aa-
    Zalo

    VFF và HLV Park chưa thảo luận về chuyện hợp đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời điểm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không muốn HLV Park Hang-seo bị phân tâm với chuyện hợp đồng.

    Báo Tiền phong trích lời một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hiện VFF và HLV Park Hang-seo vẫn chưa có cuộc gặp nào về vấn đề hợp đồng vì HLV Park đang tập trung cho AFF Cup 2022. Trước đó, một nguồn tin của VFF cho biết liên đoàn có kế hoạch làm việc với vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong tháng 10 về vấn đề hợp đồng.

    Hợp đồng giữa ôngPark và VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2023, ngay sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Theo đó, nếu việc đàm phán diễn ra suôn sẻ, VFF và HLV Park Hang-seo có thể hướng tới một bản hợp đồng mới. Cho đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn úp mở về tương lai với bóng đá Việt Nam. 

    hlv park hang seo
    HLV Park Hang-seo đã giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt được nhiều thành tích quan trọng. Ảnh: Tiền phong 

    Theo báo Tổ quốc, trong một lần trao đổi với báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo từng nói: "Chúng tôi phải suy nghĩ thấu đáo về rất nhiều thứ, xem lựa chọn nào là thích hợp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ điều quan trọng là hướng đi của bóng đá Việt Nam. Việc tôi tiếp tục ở lại huấn luyện viên đội tuyển quốc gia sẽ mang đến hữu ích hay cần phải có sự đổi mới". 

    Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các học trò đã đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Ông chia sẻ: "Với bóng đá Việt Nam, tôi đã giành được một số danh hiệu nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn. Ngày 5/10 tới, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua. Cũng trong tháng 10, người đại diện của tôi sẽ làm việc cụ thể với VFF về hợp đồng. Còn cá nhân tôi, tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể ở giải đấu này". 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-va-hlv-park-chua-thao-luan-ve-chuyen-hop-dong-a553651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan