+Aa-
    Zalo

    VFF và HLV Park Hang-seo quyết định thôi triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm

    ĐS&PL Qua trao đổi với HLV Park Hang-seo và tham khảo các yếu tố về dịch tễ, VFF đã đồng ý thôi không triệu tập Đăng Văn Lâm ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.
    vi sao ong park chon thu mon dang van lam dspl
    VFF quyết định thôi triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm.

    Chiều 29/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thống nhất với Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam không triệu tập Văn Lâm nữa.

    Quyết định được đưa ra sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, căn cứ hướng dẫn của cơ quan y tế Việt Nam về phòng, chống dịch COVID-19.

    Ban đầu, CLB Cezero Osaka đã chấp thuận để Đặng Văn Lâm tập trung sớm cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 31/5. Tuy nhiên sau khi xuất hiện ca COVID-19 ở CLB, Cerezo Osaka đã buộc phải giữ Văn Lâm ở lại đến ngày 1/6.

    CLB Nhật Bản Cerezo Osaka có 3 thủ môn, trong đó có 1 thủ môn được cho là đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong quá trình tập luyện, các cầu thủ của đội bóng này, trong đó có Văn Lâm đã tiếp xúc gần với thủ môn nói trên. Mặc dù khi xét nghiệm, Văn Lâm vẫn có kết quả âm tính với COVID-19 nhưng anh vẫn đang được xem như là F1 của thủ môn nói trên.

    Sau khi cân nhắc kỹ, Ban huấn luyện đã trực tiếp gọi điện cho Văn Lâm và anh đã đồng ý với việc không được triệu tập vào đội tuyển nữa

    Thông tin này khiến HLV Park Hang-seo buộc phải có sự điều chỉnh khi bổ sung thêm thủ môn Văn Hoàng vào danh sách ĐT Việt Nam sang UAE.

    Việc không góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong cuộc hành trình còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là điều rất đáng tiếc đối cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm.

    Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng Đặng Văn Lâm cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện. Đặng Văn Lâm gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

    Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay 3 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Văn Hoàng là cái tên sang UAE với tấm vé vớt nhưng lại là sự cứu cánh bất ngờ cho thầy Park trong hoàn cảnh Văn Lâm không thể góp mặt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-va-hlv-park-hang-seo-quyet-dinh-thoi-trieu-tap-thu-mon-dang-van-lam-a502216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan