+Aa-
    Zalo

    Người tình ánh trăng tập 16: Lee Jun Ki tự tay giết em trai, chia tay IU

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người tình ánh trăng tập 16 đã lên sóng tối qua sau một ngày hoãn chiếu, mang lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi những tình tiết bi thương và hấp dẫn.

    (ĐSPL) - Người tình ánh trăng tập 16 đã lên sóng tối qua sau một ngày hoãn chiếu, mang lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc bởi những tình tiết bi thương và hấp dẫn.

    [mecloud]FzdtwkS3pT[/mecloud]

    Tập 16 Người tình ánh trăng (Moon Lovers) cuối cùng đã lên sóng trong sự chờ đợi tha thiết của người hâm mộ. Mặc dù đã được báo trước, những diễn biến trong tập phim này vẫn khiến nhiều người đau lòng.

    Tiếp nối tập trước, khi hai vợ chồng Thập hoàng tử Wang Eun (Baekhyun) và Seon Duk (Hera) bị phát hiện đang ẩn trốn ở cung Da Mi của Hae Soo (IU), cả hai đã gặp phải sự truy đuổi gắt gao của quân triều đình.


    Vốn là một nữ tướng, Seon Duk giục Hae Soo đưa Thập hoàng tử đi trước để mình đối phó với quân địch, tuy nhiên Wang Eun lúc này đã dành tình cảm cho vợ, đồng thời trở thành một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm, đã tình nguyện ở lại sát cánh với vợ mình.

    Dù không có võ công, Wang Eun vẫn dũng cảm đứng ra phía trước để bảo vệ cho vợ mình. Điều này khiến cho những diễn biến sau đó càng thêm chồng chất đau thương.

    Seon Duk trong lúc chiến đấu đã không may ngã xuống, ôm lấy thi thể của vợ trong vòng tay, Thập hoàng tử vừa khóc nghẹn vừa phải đối mặt với đao kiếm của người anh trai Tam hoàng tử Wang Yo (Hong Jong Hyun), lúc này đã là vua Jung Jong.


    Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) lúc này cũng đã biết chuyện chạy tới nơi, tuy nhiên khi anh đang cố gắng bảo vệ cho Thập hoàng tử thì lúc này Tam hoàng tử Wang Yo đã nhẫn tâm bắn mũi tên vào chính đứa em trai cùng cha khác mẹ của mình.


    Nhìn thấy vợ ngã xuống ngay trước mắt, lại bị anh trai bắn tên vào ngực, Wang Eun rơi vào tuyệt vọng và ngay lập tức cầu xin Tứ ca Wang So hãy kết thúc cuộc đời mình nhanh chóng: "Huynh nói là sẽ cho đệ bất cứ thứ gì mà đệ muốn, huynh còn nhớ chứ? Đệ... không thể để nàng ấy rời đi một mình được...".

    Dù đau lòng nhưng vẫn muốn hoàn thành tâm nguyện của em trai, Tứ hoàng tử Wang So vung dao kết liễu cuộc đời Wang Eun trong sự ngỡ ngàng của Hae Soo và Thâp tứ hoàng tử Wang Jung (Ji Soo) lúc đó cũng có mặt tại hiện trường.




    Sau cuộc binh biến của Người tình ánh trăng tập 16, Tứ hoàng tử Wang So bất ngờ đến tìm Hae Soo và nói lời chia tay với cô. Lý do Wang So đưa ra là do Hae Soo không chịu tin tưởng mình, không thông báo việc vợ chồng Wang Eun đang ở cung Da Mi. Tuy vậy đây chỉ là cái cớ mà thôi, bởi trước đó, thông qua Ji Mong, chàng đã biết rằng Hae Soo thực chất có để lại lá thư thông báo việc Wang Eun đang ở chỗ mình, thế nhưng mọi chuyện đã trượt khỏi tầm tay.


    Sở dĩ có tình tiết chia tay này chỉ là do Wang So đã quyết tâm phải giành lấy ngôi vua, đó mới là con đường tốt nhất để mang lại sự bình yên và bảo vệ được những người anh yêu thương. Hơn nữa, nếu cứ ở bên Hae Soo thì hiện tại cô cũng sẽ gặp nguy hiểm khi vua Jung Jong đang coi hai người là cái gai trong mắt.

    Mặc dù bị người yêu phũ phàng, Hae Soo vẫn một mực tin tưởng Tứ hoàng tử và cho rằng chàng có lý do của riêng mình khi làm như vậy. Kể cả hai năm có trôi qua, tình cảm của cô dành cho Wang So vẫn vẹn nguyên như vậy.

    Khi chàng đang bận tâm với những toan tính và chinh chiến để lật đổ ngôi vua mà bị thương, Hae Soo đã nhờ sự giúp đỡ của Thập tam hoàng tử Baek Ah (Nam Joo Hyuk) để có thể đến gặp người mình yêu.

    Đối mặt với những nhớ thương xa cách bao ngày và chất vấn dồn dập của Hae Soo về tình cảm thực sự của mình những năm qua, Tứ hoàng tử đành buông bỏ sự cứng đầu của mình và lao vào hôn cô để thỏa lòng mong nhớ bấy lâu.

    [mecloud]U0zATWpwQo[/mecloud]

    Xa cách lâu ngày, lửa tình bùng cháy, cặp đôi đã có một đêm mặn nồng ngay tại nơi dưỡng thương của Wang So. Đứng trước sự chất vất của Hae Soo về việc giành ngôi, Tứ hoàng tử thẳng thắn thừa nhận ý định bước lên ngôi báu của mình.



    Mặc dù hai người còn có khúc mắc, tuy nhiên tình cảm dành cho nhau đã sáng tỏ và lại trở nên thân thiết ngọt ngào như ngày trước.

    Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, đúng lúc này Wang So nhận được tin tức về bệnh tình của vua Jung Jong - chính là Tam hoàng huynh ngày nào của anh.

    Thời điểm tốt nhất để Wang So dành ngôi đã đến, tuy nhiên lúc này anh cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, nhất là người em trai Thập tứ Wang Jung hiện tại đã trở thành một vị tướng quân danh tiếng lẫy lừng. Liệu Wang Jung sẽ lựa chọn đứng về phía người anh trai ruột là vua Jung Jong đang trên đà trượt dốc, hay ủng hộ anh trai cùng cha khác mẹ Wang So giành lấy vương vị?

    Còn cả Bát hoàng tử Wang Wook, người cũng nuôi mộng làm vua và dành trái tim cho Hae Soo? Cuộc chiến tranh giành vương vị có lẽ lại tiếp tục bước sang một trang mới nữa với tâm điểm là Wang So, chàng sẽ có những quyết định thế nào?

    Người tình ánh trăng tập 17 dự kiến sẽ lên sóng vào thứ Hai tuần sau, 24/10 trên đài SBS, Hàn Quốc.

    [mecloud]Gfg02nEpdI[/mecloud]

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]BnMGn5a2Dx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-16-lee-jun-ki-tu-tay-giet-em-trai-chia-tay-iu-a166709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan