Xin thưa, Ngọc Sơn luôn "chuẩn man"!


Thứ 5, 10/11/2016 | 13:29


Ở tuổi ngũ tuần, ít ai có thể tin rằng Ngọc Sơn lại giữ được dáng vóc, sức lực của một chàng trai ở lứa tuổi 18, thậm còn sung mãn, khỏe khoắn hơn cả ngày xưa.

Ở tuổi ngũ tuần, ít ai có thể tin rằng Ngọc Sơn lại giữ được dáng vóc, sức lực của một chàng trai ở lứa tuổi 18, thậm còn sung mãn, khỏe khoắn hơn cả ngày xưa. 

Với lịch diễn dày đặc khắp các tỉnh thành, quả thật rất khó để hẹn gặp riêng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, may mắn thay, phóng viên gặp được anh trong một buổi ghi hình cho một gameshow giải trí sắp ra mắt.

Danh ca Ngọc Sơn ăn mặc sành điệu tại buổi ghi hình một gameshow giải trí mới.

Mặc dù luôn phải tất bật và gần như không có thời gian ngơi nghỉ với lịch làm việc kín đặc, nhưng khi phóng viên gặp lại là một Ngọc Sơn rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng không có dấu hiệu của sự căng thẳng, xuống sức trái lại như đang đối diện với một chàng trai với sức vóc “bẻ gãy sừng trâu”, đầy sức hút khiến không ai nghĩ chàng trai đó đã ở ngưỡng tuổi ngũ tuần. Không chỉ hát hay, Ngọc Sơn còn có nhiều tài lẻ. Trong buổi trò chuyện, anh luôn làm người nghe sửng sốt bởi những câu thơ “made in Ngọc Sơn” rất đặc biệt và không kém phần thú vị.

Chào “Anh Ba” Ngọc Sơn! Nhiều người đã nhận ra sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách ăn mặc của danh ca Ngọc Sơn trong thời gian qua, sang trọng, lịch lãm, thời thượng và đẳng cấp hơn. Vì sao anh lại có một sự thay đổi như vậy?

Ngày xưa tôi tập thể hình nên thích mặc áo ba lỗ khi đứng hát, hay đôi khi tôi chỉ khoác thêm một cái áo ngắn tay bên ngoài. Bạn biết đấy, Ngọc Sơn là người của đại gia đình, mà đại gia đình đa số là những người bình dân, nếu ăn mặc quá sang trọng thì không phù hợp lắm, vả lại có những phút cao hứng, Ngọc Sơn hay cởi phăng áo và tặng ngay cho fan bên dưới. Tôi từng biểu diễn ở vùng sâu vùng xa, có những lúc phải mang giày bốt cao su để không bị thấm nước vào chân. Tôi nghĩ mặc cái gì cũng được, miễn sao mình phải hát hay và phục vụ thật tốt cho đại gia đình, làm cho đại gia đình hài lòng là tôi vui rồi.

Còn bây giờ, không phải do lớn tuổi rồi nên mình ăn mặc sang trọng, mà bởi vì đại gia đình của Ngọc Sơn còn nhiều tầng lớp khác nữa. Các cụ dạy: “Y phục xứng kỳ đức”. Thời gian này Ngọc Sơn cũng hay hát trên tivi, tham gia một số chương trình lớn và chuyển sang thể loại âm nhạc khác do đó phải điều chỉnh lại cách ăn mặc cho phù hợp môi trường mà mình làm việc.

Nếu nói bây giờ Ngọc Sơn có thể mặc áo ba lỗ, quần jean để đi diễn hay không thì xin thưa là vẫn thoải mái.

Ngọc Sơn cho biết hiện tại mình đang trở về độ tuổi 18, tràn trề năng lượng và sức trẻ.

Để luôn xuất hiện với những bộ trang phục đẹp mắt, lịch lãm, chắc hẳn danh ca Ngọc Sơn có cả một ekip đứng sau để tư vấn về trang phục?

Không, đồ do tôi tự lên ý tưởng, may hoặc mua và phối lại với nhau. Hàng ngày, ngoài việc trau dồi kiến thức về ngoại ngữ, tôn giáo, tôi còn nghiên cứu về thời trang nhiều lắm. Tôi có thể hóa thân thành từ những người bình dân cho đến một ca sĩ thời thượng, sang trọng, lịch lãm. Có thể nói khoảng thời gian tôi thay đổi về cách ăn mặc nhiều nhất là sau liveshow “Dấu ấn”.

Nhân tiện, một người tôi muốn nhắc đến, cũng quý giọng hát của tôi hết mực nhưng chúng tôi không đến với nhau như hai thầy trò, mà là anh em kết nghĩa, đó chính là “ông trùm thời trang” Chương Tailor. Có lẽ tôi và Chương trở thành anh em với nhau là một cái duyên trong cuộc đời này. Những bộ vest tuyệt đẹp, độc đáo mà tôi đã và đang mặc mà mọi người thường thấy do chính tay người em kết nghĩa này thiết kế riêng dành tặng Ngọc Sơn.

"Ông hoàng nhạc sến" chụp ảnh cùng người anh em kết nghĩa Chương Tailor và các học trò tại nhà riêng.

Anh có bao giờ trong phút cao hứng mà tặng đi những trang phục hàng hiệu đắt tiền cho khán giả chưa?

Cũng có nhiều lần lắm. Khi cao hứng, tôi không quan tâm mình đang mặc đồ nhiều tiền hay ít tiền, tôi chỉ muốn tặng cho khán giả để bày tỏ tình cảm của mình dành cho họ mà thôi. Tôi nghĩ, người ta quý tôi thì khi có được chiếc áo họ sẽ nâng niu, treo hoặc giữ làm kỷ niệm trong nhà thì cũng vui. Tôi quý đại gia đình của tôi nhiều lắm. Đối với tôi, đồ mặc ngoài thân thì chẳng có gì gọi là đắt tiền hay không đắt tiền cả, tôi có gì tôi cũng cho hết, vật chất là phù du, chỉ có tình cảm của đại gia đình là vô giá.

Dường như không chỉ phong cách, mà dáng vóc của anh cũng đã thay đổi khá nhiều, gương mặt trông anh trẻ trung, phúc hậu và tràn đầy năng lượng, còn vóc dáng thì “chuẩn không cần chỉnh”. Anh có bí quyết gì vậy?

Tôi từng cầu trời Phật phù hộ cho tôi có dáng vóc, sức khỏe, thần thái đẹp đẽ để có thể tiếp tục phục vụ cho đại gia đình thân yêu. Dường như trời Phật không phụ lòng tôi, sau khoảng thời gian tu tập, giờ đây trời đã cho Ngọc Sơn trở lại với đại gia đình bằng một dáng vóc, sức lực của một chàng trai ở lứa tuổi 18, tôi sung mãn, khỏe khoắn hơn cả ngày xưa. Tuy vậy, toàn bộ sức lực, thời gian tôi dành để cống hiến hết cho đại gia đình. Được trời ban tặng cho một giọng hát hay nên tôi phải biết giữ gìn, tôi không còn màng đến chuyện trai gái, rượu chè, ăn chơi...

Nhiều người nghi ngờ, không tin tôi, nói tôi là đàn ông những sao lại không gái gú, xin thưa, Ngọc Sơn luôn “chuẩn men”. Đối với tôi, tài sản quý giá nhất trong cuộc đời nghệ sĩ của tôi đó chính là tình người, vật chất chỉ là phù du. Tôi chỉ cầu trời sao cho tôi có sự bền bỉ và dẻo dai, cùng trí tuệ và luôn tràn đầy cảm xúc để có thể viết thêm những nhạc phẩm mới đền đáp lại tình cảm quá bao la của đại gia đình.

- Xin cảm ơn danh ca Ngọc Sơn!

Tử Văn

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]i2uyc8L9WC[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-thua-ngoc-son-luon-chuan-man-a169932.html