+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 30: Akhira trốn chui trốn lủi ở trong nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 30, sau khi trốn thoát khỏi tù, Akhira trở về nhà và định bắn chết Anandi cùng những người tố cáo mình tại tòa.

    (ĐSPL) – Trong Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 30, sau khi trốn thoát khỏi tù, Akhira trở về nhà và định bắn chết Anandi cùng những người tố cáo mình tại tòa.

    Mặc dù được tự do nhưng sự tự do của Akhira là sự tự do chui lủi. Ông phải cải trang, ẩn nấp trên con đường trở về nhà mình. Là đối tượng đang bị cảnh sát truy bắt nên trở về làng, Akhira không còn hống hách và tự mãn như xưa nữa. Ngay cả đường vào nhà ông cũng không được vào đường đường chính chính mà phải trèo tường vào bằng cửa sổ.



    Sự trở về của Akhira khiến Hakhi và Kundan vui mừng khôn xiết. Cả 2 mẹ con Hakhi giờ đã được chắp thêm sức mạnh, được chắp thêm đôi cánh để chống lại Kamly.  


    Biết Akhira trốn tù, Anandi lo lắng cho sự an toàn của Diboni, Mangan cùng mọi người tham dự lễ tắm trẻ của Umi. Cô cũng nhanh chóng đến nhà Akhira.

    Để không cho mọi người biết về chuyện Akhira trốn tù, Anandi bình tĩnh bước vào nhà. Sự xuất hiện của Anandi khiến mọi người bất ngờ và vui mừng. Diboni cũng rất vui mừng.



    Tuy nhiên sau khi biết Akhira đang ở ngoài là mối đe dọa lớn, Mangana nhanh chóng chạy đến ôm chặt Diboni. Lúc này, Akhira đang giương mũi súng  về phía Mangana, Diboni và Anandi.

    Nhưng mưu đồ của hắn ta không thể thực hiện được bởi sự xuất hiện của cảnh sát. Hakhi cũng đã nhanh chóng ngăn cản Akhira nổ súng bởi bà không muốn mất chồng một lần nữa.

    Nhanh chóng Akhira cùng đồng bọn lên sân thượng trốn. Mặc dù cảnh sát đã truy lùng gắt gao, tìm kiếm từng ngóc ngách trong nhà nhưng vẫn không thể kiếm được Akhira. Một lần nữa hắn ta lại thoát. Với phương châm “nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất”, Akhira ẩn nấp kỹ ở nhà và nhận được sự tiếp tế của Hakhi.


    Nhìn thấy những biểu hiện lén lút lạ thường của mẹ, Kamly đã tỏ ra nghi ngờ. 

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-30-akhira-tron-chui-tron-lui-o-trong-nha-a170659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan