+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 41: Cái kết chua chát của Akhira

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không một ai khiêng cáng giúp đỡ, không một ai cắt tóc thực hiện nghi lễ cho cái chết của Akhira.

    (ĐSPL) – Không một ai khiêng cáng giúp đỡ, không một ai cắt tóc thực hiện nghi lễ cho cái chết của Akhira.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 41 Cô dâu 8 tuổi phần 12, thi thể của Akhira đã được cảnh sát đưa về nhà. Mọi người dân hiếu kỳ đều đứng trước cửa nhà Akhira xem và vui mừng vì từ nay không còn ai bị hắn ức hiếp, đe dọa nữa.


    Do xác Akhira bị kền kền ăn thịt nên gương mặt ông không còn nguyên vẹn. Không ai dám lật miếng vải trắng ra để nhìn lại người đàn ông độc ác nhất làng này.

    Kamly khá sốc. Mặc dù đã biết tin này trước nhưng khi nhìn thấy xác bố mình cô vẫn chưa thể tin được. Đối với Hakhi và Kundan, trở về từ điểm hẹn với Akhira, bà ta không tin vào tai và mắt mình.

    Người chồng trước đó hẹn bà ở đền giờ lại nằm bất động trong nhà. Hakhi đau xót nằm ôm chồng khóc. Vậy là từ nay bà sẽ trở thành góa phụ, không còn được mặc những bộ đồ lộng lẫy, màu sắc.



    Vì Akhira là người độc ác, luôn ức hiếp người dân trong làng nên trong đám tang của ông ta, không một ai xót thương, đau khổ và cầu mong cho linh hồn ông ta được siếu thoát. Thậm chí đến thợ cắt tóc cũng tuyên bố không làm nghi thức cho Akhira và bỏ về.

    Tuy gia đình không còn được như trước nhưng Kundan vẫn kiêu căng, giữ bản tính ngày nào. Không biết điều, anh ta lớn tiếng quát lại mọi người và đuổi họ về. Kundan cũng không cần đến sự trợ giúp của Kamly và Putka.



    Anh ta cùng với Hakhi khiêng xác Akhira ra đồng hỏa thiêu. Với sức nặng của thi thể Akhira, từng bước chân của Hakhi chao đảo, chập choạng, không thể giữ vững được. Bà ta đành chấp nhận lời yêu cầu trợ giúp của Kamly.

    Vậy là trong đám tang của Akhira chỉ có 4 người trong gia đình khiêng thi thể của ông đến nơi an nghỉ cuối cùng. Tất cả mọi người đều dửng dưng và không chấp nhận giúp đỡ bởi từ trước đến nay ông ta chưa bao giờ giúp đỡ mọi người trong làng.


    Và để hóa giải mọi thù hận, trưởng làng đã đến đỡ tay cho Hakhi, kêu gọi mọi người vào giúp đỡ. Để Hakhi có thể nhận ra lỗi lầm sửa chữa, vị trưởng làng đã dùng tình thương và sự bao dung bỏ qua mọi chuyện chung tay với gia đình Hakhi hỏa táng Akhira.



    Tuy nhiên dường như Kundan vẫn chưa nhận ra lỗi lầm, hắn ta còn định dùng đuốc châm lửa thiêu Akhira để giết Kamly. Trưởng làng đã kịp thời ngăn cản và dọa sẽ đuổi Kundan ra khỏi làng nếu có ý đồ xấu với Kamly.


    Ở một diễn biến khác, trong tập 41 Cô dâu 8 tuổi phần 12, Diboni phát hiện ra sợi dây chuyền có hình Anandi và Shiv trong tủ quần áo của mình. Cô bé thắc mắc về việc tại sao Mangana lại có thể có chiếc vòng này.

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]I6BAfqjg3P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-41-cai-ket-chua-chat-cua-akhira-a172239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan