+Aa-
    Zalo

    Váy dạ hội chính thức của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn 3 tuần tranh tài, thi đấu, gần 130 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 18/12.

    (ĐSPL) - Sau hơn 3 tuần tranh tài, thi đấu, gần 130 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Mỹ, sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam).

    Đêm chung kết diễn ra tại The Theater at MGM National Harbor, Maryland, Mỹ. Đây là lần thứ hai Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại xứ sở cờ hoa sau 25 năm. Hiện tại, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi chính thức là Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao. Còn những phần thi chưa công bố kết quả, chưa diễn ra là: Top Model, Hoa hậu Nhân ái, Designer of the world và phỏng vấn.

    Đến với cuộc thi năm nay, trang phục dạ hội của Diệu Ngọc được nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đảm nhận. Ngoài ra, Anh Thư còn hỗ trợ thêm một số thiết kế dạ hội để Diệu Ngọc tham gia vào các đêm tiệc tại Hoa hậu Thế giới 2016.


    Bộ váy diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 của Diệu Ngọc lấy sắc hồng làm chủ đạo. Anh Thư kéo léo kết hợp thêm lớp họa tiết màu vàng kim tạo nên một mặt phủ tăng độ bắt sáng cho trang phục trên sân khấu lớn. Đây cũng là tông màu xu hướng, chủ đạo trong mùa mốt 2016 này.


    Thiết kế kết hợp dáng váy đuôi cá bên trong giúp Diệu Ngọc phô diễn được hình thể lý tưởng với chiều cao 1m83 cùng số đo 3 vòng 87-61-94. Phần đuôi được Anh Thư thực hiện theo cấu trúc phân tầng đối xứng góp phần giúp thiết kế thêm mềm mại, uyển chuyển.

    Được biết, Anh Thư và ekip đã mất gần 2 tháng để hoàn thành bộ váy cho Diệu Ngọc diện tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016. Chất liệu chính của thiết kế là voan, lưới, ren xuyên thấu, pha lê và cườm, đá. Các họa tiết đều được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, đính kết tỉ mỉ.

    Chia sẻ trong ngày nhận được trang phục hoàn chỉnh, Diệu Ngọc cho biết: “Thực sự Ngọc rất hài lòng và cảm ơn chị Anh Thư đã giúp Ngọc có được một trang phục chỉn chu, lộng lẫy như thế để mang đi “chinh chiến”. Về màu sắc, đây là tông màu Ngọc rất yêu thích và phù hợp với sắc vóc, làn da của Ngọc”.


    Ban đầu, nhà thiết kế Tùng Vũ là người thực hiện trang phục cho Diệu Ngọc dự thi phần Designer of the world. Tuy nhiên, do một số trục trặc ngoài mong muốn nên trước ngày lên đường sang Mỹ, cô phải thay đổi thiết kế. Và người đảm nhận luôn phần thi này không ai khác chính là nhà thiết kế Anh Thư. Bộ váy được gửi sang Mỹ cách đây vài ngày.


    Bộ váy dự thi Designer of the world có phom đuôi cá với các chi tiết được đính kết kì công. Chia sẻ về ý tưởng, Anh Thư cho biết: “Bộ váy mang tên là Silver Sea, lấy cảm hứng từ sự giàu có của biển cả. Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới về địa thế hình chữ S tựa lưng vào đường biển dài. Không những vậy, đất nước còn được mệnh danh là rừng vàng biển bạc với thiên nhiên trù phú. Diệu Ngọc sinh ra tại Đà Nẵng - một thành phố hào sảng với những cung đường biển xanh mát.

    Silver sea là tác phẩm ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung này. Ánh sáng lấp lánh trong suốt cùng đường viền chân váy lấy cảm hứng từ những lớp sóng giữa tinh hoa của đất trời. Chiếc váy ôm sát theo đường cong mềm mại của cơ thể, cũng như biển cả đã ôm trọn và tôn tạo nên những báu vật của tạo hóa”.

    Ngày 16/12, các cô gái sẽ trình làng bộ trang phục này trước ban giám khảo để đưa ra kết quả cuối cùng.

    Ảnh: Milor Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-da-hoi-chinh-thuc-cua-dieu-ngoc-tai-hoa-hau-the-gioi-2016-a174331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan