Cùng lựa chọn sai, Bảo Thy- ST mất trắng giải thưởng 50 triệu


Chủ nhật, 18/12/2016 | 00:46


(ĐSPL) - Khách mời đặc biệt của tuần này của Giọng ải giọng ai là “công chúa Bong Bóng” Bảo Thy và nam ca sĩ điển trai ST.

(ĐSPL) - Khách mời đặc biệt của tuần này của Giọng ải giọng ai là “công chúa Bong Bóng” Bảo Thy và nam ca sĩ điển trai ST.

Hai đội chơi đã ra sức tranh giành hai khách mời về đội. Nếu như thông thường, Thu Trang “mê” trai đẹp thì lần này chị lại chuyển hướng sang thích gái xinh. Vợ của danh hài Tiến Luật cho rằng Bảo Thy hợp với đội của chị vì một phần lý do là mặc đồ cùng phong cách “vintage”.


Bên cạnh đó, Thu Trang cũng đưa ra lý do giải thích cô muốn giành Bảo Thy về đội là để Trường Giang giành giật nhưng lần này không thấy “Mười Khó” có dấu hiệu tranh giành. Do vậy Thu Trang suy đoán rất có thể Trường Giang đang dùng thuyết âm mưu để bẫy đội mình nên chị quyết định đổi chiến thuật chọn ST. Không những vậy, chị còn hài hước chia sẻ vui rằng ST bị…“khùng” giống mình.

Ngay sau lời nói của Thu Trang, Trường Giang lao lên sân khấu, hớn hở ôm chầm lấy Bảo Thy và giành ngay nữ ca sĩ xinh đẹp về đội. Khi về “chung nhà”, Trường Giang tỏ ra chăm chút cho Bảo Thy khi lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho cô nàng.


Lúc này, Trấn Thành mới “đá xéo”: “Người ta là Bảo Thy chứ không phải là tử thi, muốn làm gì làm thì phải hỏi ý kiến của người ta, chứ không phải muốn chạm là chạm”. Ngay lập tức, Bảo Thy đã khiến Trấn Thành “quê độ” khi cô phân trần: “Chậm mồ hôi là hành động ga lăng của người đàn ông”.

Màn dạo đầu giữa hai đội chơi đã mang đến không khí vui tươi và hài hước trước khi đến với cuộc “cân não” trước những giọng ca bí ẩn.

Vòng 1: Hóa Thân

Giọng ca bí ẩn số 1: Làm nghề bán hoa tươi, có khả năng nhớ hơn 500 bài hát về các loài hoa.


Khi nhìn thấy thí sinh này cầm hoa, ST nhìn thấy có vẻ run nên không biết hát có được hay không. Tuy vậy, anh dự đoán nhân vật này hát hay. Thu Trang nhận xét dính líu đến hoa nên chắc là người lãng mạn, nên cũng đồng ý với ST là hát hay.

Về phía Bảo Thy, cô cho rằng chỉ là giọng ca biết hát chứ không phải hát hay. Khi nhìn vào clip, Trường Giang thấy bạn này vừa phiêu vừa nhìn vào camera nên danh hài lại có cảm nhận giọng ca này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 2: Thích chơi chim kiểng, thích nghe chim hót và thích được hot như chim.


Xét về ngoại hình của thí sinh, “Thánh xét” Trấn Thành cho rằng người này không hẳn là người chơi chim kiểng mà có thể bán chim cút chiên bơ. Tiếp đó, Trấn Thành hoài nghi về mái tóc cột ấn tượng của thí sinh.

Anh cho rằng giọng ca này có thể có sở thích đặc biệt hơn những người khác vì nhìn thấy khẩu hình của anh này chắc là hay hót cho chim nghe nên Trấn Thành nhận định hát không hay.

Riêng Bảo Thy, dù công nhận Trấn Thành nói hợp lý, nhưng cô lại cho rằng những ai đã học nhạc viện thì thường có khẩu hình đặc biệt, biết cách làm sao để hát tròn vành rõ chữ, nên với khẩu hình như vậy, có thể bạn là người hát hay. Tuy cùng đội với Bảo Thy, nhưng Trường Giang lại không có niềm tin ở bạn này và cho rằng người này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 3: Là người bán xe hơi, sang trọng và lịch lãm, bạn này hát hay để “dụ” người ta mua xe.


Trấn Thành nhận xét ngoại hình thí sinh giống Quang Lê “thuở hàn vi lúc chưa có nở” khiến khán giả cười nghiêng ngả. ST băn khoăn không biết hát hay hay không nhưng lại nghĩ bạn này chắc không phải bán xe hơi.

Thu Trang thì cũng đồng tình với ST, cô cho rằng anh chàng này không phải người bán xe hơi vì trong clip, anh vừa tư vấn cho khách mà lại vừa cầm catalog tỏ vẻ không chuyên nghiệp. Trường Giang nhận định không cần biết anh chàng này có bán xe hơi hay không, nhưng trên clip thì có vẻ như anh chàng này lại diễn để người chơi nhận định đây là người hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 4:  Nhân viên cứu hộ hồ bơi trẻ em.


Trấn Thành tỏ ra vô cùng băn khoăn vì anh thấy rõ ràng đây đúng là người dầm mưa dãi nắng đúng với hình ảnh của một nhân viên cứu hộ nhưng hình ảnh trên sân khấu bây giờ thì lại quá chỉnh chu theo phong cách hip hop. Bảo Thy nhận thấy bạn này có tố chất nghệ sĩ và Trường Giang cũng nghĩ giọng ca này hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 5: Dược sĩ, giọng hát thay thế được cho tất cả loại thuốc an thần.


Trấn Thành cho rằng cô gái này có thể đúng là dược sĩ vì thao tác tay trên clip giới thiệu rất thuần thục. ST dựa theo khẩu hình của thí sinh và nhận thấy hát rất bay bổng nên suy ra cô gái này chắc hát được. Trường Giang cũng có cùng cảm giác với ST, danh hài cũng cảm giác cô dược sĩ này hát được. Bảo Thy nhận thấy cách nhả chữ của bạn trong clip có thể bạn chuyên hát những bài nhạc bolero, trữ tình.

Giọng ca bí ẩn số 6: Là một ảo thuật gia, có khả năng biến hóa giọng hát không hay thành hay.


Trái ngược với mọi khi, ST lần này không đưa ra ý kiến. Danh hài Trường Giang có cảm giác anh chàng này biết hát. Bảo Thy cho rằng tư thế bạn đưa tay lên giống như báo cho Bảo Thy rằng là bạn này biết hát và cô tin tưởng bạn này biết hát.

Giọng ca bí ẩn số 7: Yêu thú cưng, quyết tâm điều khiển chú chó của mình bằng giọng hát.


Nếu như Trường Giang đánh giá giọng ca này là “kinh khủng khiếp” thì Bảo Thy lại không thể đoán được. Đồng quan điểm với “Mười Khó”, Trấn Thành cũng khẳng định đây là giọng ca “đỉnh cao”. Còn với ST, anh ngớ người thắc mắc tại sao thí sinh đã hát để dụ con chó thì còn cần phải có cái cây để điều khiển con chó làm gì.

Trước câu nói “thơ ngây” của ST, Trấn Thành ngồi thụp xuống tuyệt vọng vì…cạn lời. Bên cạnh đó, Trấn Thành cho rằng thí sinh này không phải huấn luyện chó vì đôi mắt con chó trong clip như đang nhìn về hướng chủ của nó. Còn với Thu Trang, chị cũng không biết anh chàng này hát hay hay hát không hay.

Sau những phán đoán, đội Trường Giang, Ốc Thanh Vân, Bảo Thy chọn giọng ca bí ẩn số 2 và đội Trấn Thành, Thu Trang, ST chọn giọng ca bí ẩn số 7. Kết quả, đội Trấn Thành đã có sự lựa chọn đúng khi thí sinh ở vị trí số 7 hát “thảm họa” qua ca khúc Mỉm Cười Cho Qua. Còn giọng ca ở vị trí số 2 lại sở hữu giọng hát hay. Bên cạnh đó, anh chàng còn trổ tài beatbox của mình.

Vòng 2: Siêu Diễn

Giọng ca bí ẩn số 1 nhép cực chất ca khúc RnB Để Em Rời Xa khiến Trấn Thành cũng phiêu theo ca khúc này và cho rằng thí sinh là người rất mê được đứng diễn trên sân khấu. Anh cũng cho rằng giọng ca nhép đúng, nhảy được nhưng không hát hay.

ST cũng đồng tình với Trấn Thành vì giọng ca đã nhảy được những động tác cơ bản của một ca sĩ và rất có thể là diễn viên chứ hát không hay. Trường Giang thấy thí sinh diễn quá sâu nên danh hài cũng nhận định đây là người hát không hay. Tiếp đến, giọng ca bí ẩn số 3 nhập tâm với Feeling Good.


Trấn Thành cho rằng giọng ca này biết hát nhưng lựa chọn bài hát không phải sở trường. Tuy cách nhép không chính xác 100% nhưng chắc là biết hát. Trường Giang nghi ngờ thí sinh là diễn viên vì đã thu hút được mọi ánh mắt của mọi người.

ST thấy bạn này “sáng sủa, đẹp, thơm” nên anh cũng cho rằng giọng ca biết hát. Bảo Thy nhận xét rằng bạn này diễn hay, phong thái rất thuyết phục người xem, tuy nhiên cô cũng nghi ngờ vì cho rằng cái gì bóng bẩy quá có thể là đang đánh lừa người ta.


Giọng ca bí ẩn số 4 thể hiện đầy cảm xúc với Buông. Thu Trang cho rằng bạn này nhép tốt, diễn giỏi. Với ST, dù đưa ra nhiều lời nhận xét nhưng cuối cùng anh cũng chưa có câu trả lời. Bảo Thy cho rằng thí sinh nhép hay và diễn đạt, tuy nhiên cô cho rằng nhép với khẩu hình nhỏ thì không thể hát tròn chữ.

Trấn Thành dự đoán thí sinh này hát dòng nhạc RnB. Kế đó, giọng ca bí ẩn số 5 khuấy động không khí chương trình với Đường Cong. Giống như vòng 1, Bảo Thy vẫn giữ vững quan điển của mình khi dự đoán thí sinh này có lẽ hát dòng nhạc bolero và hát hay. Ốc Thanh Vân cũng cảm giác bạn này có cột hơi khỏe và đầy nội lực nên chắc chắn hát hay.

Trái ngược với đội đối thủ, Thu Trang lại cho rằng thí sinh này khi hát nhịp không có, nên sẽ hát không hay. ST chia sẻ anh thích những gì khác biệt nên anh quyết định sẽ giữ giọng ca này đến vòng cuối. Cuối cùng, thí sinh số 6 nhép ca khúc Trái Tim Bên Lề. Nếu Trường Giang nghĩ đây là người không biết hát thì Thu Trang lại nghĩ đây là người biết hát.


Hai đội chơi tiếp tục đưa ra phán đoán của mình. Đội Trường Giang lựa chọn thí sinh vị trí số 1, đội Trấn Thành chọn số 6.

Và sự thật đã được hé lộ nếu lựa chọn của đội Trấn Thành sai lầm thì đội Trấn Thành nội bộ lục đục khi chọn nhầm thí sinh. Bảo Thy “đổ lỗi” sự lựa chọn sai lầm đó là của Trường Giang và Ốc Thanh Vân. Ngay lập tức, Trường Giang phản pháo đây là chiến thuật để đến vòng cuối anh mang về 50 triệu cho Bảo Thy.

Vòng 3: Lộ Diện


Nếu Ốc Thanh Vân lựa chọn thí sinh số 4 thì Bảo Thy lại chọn thí sinh số 5. Trường Giang hướng theo sự lựa chọn của giọng ca Công Chúa Bong Bóng. Còn ở đội Trấn Thành, cả anh và ST cũng đồng quan điểm chọn thí sinh số 4.

Cuối cùng, cả hai lần lượt song ca với hai ca sĩ qua hai ca khúc Quay Lưng ĐiTình Yêu Tuyệt Vời và hai thí sinh đều có giọng hát…dở như nhau. Như vậy, lần đầu tiên trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai, cả hai khách mời đều trắng tay ra về vì sự lựa chọn sai.

Tập 8 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h tối thứ Bảy, ngày 24/12/2016 trên kênh HTV7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-lua-chon-sai-bao-thy--st-mat-trang-giai-thuong-50-trieu-a174610.html