+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 60: Sau tất cả, Anandi và con gái Diboni đã nhận nhau

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Anandi đã đến vạch trần bộ mặt thật của Mangana và nói sự thật cho con gái Diboni biết.

    (ĐSPL) – Anandi đã đến vạch trần bộ mặt thật của Mangana và nói sự thật cho con gái Diboni biết.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 60 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sau khi biết những âm mưu chia rẽ tình cảm mẹ con của Mangana, gia đình bà Kalyani còn biết người phụ nữ được Mangana thuê làm mẹ ruột Diboni.


    Ông chủ hiện cầm đồ đã đến tìm gặp bà Kalyani, đưa chiếc vòng tay mà bà giữ gìn bao lâu nay và hé lộ người phụ nữ bán nó. Từ manh mối này, bà Kalyani đã tìm được nhân chứng cùng mình đến nhà Mangana vạch trần âm mưu của cô.



    Lấy gậy ông đập lưng ông, Anandi để cho người phụ nữ được Mangana thuê làm mẹ đẻ Diboni vào diễn vở kịch đòi lại con gái. Vừa mở cửa, Diboni ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của mẹ đẻ mình còn Mangan tròn mắt vì sự xuất hiện của người phụ nữ này. Hơn nữa, Mangana còn sốc hơn khi cô ta đến nhận Diboni là con gái và đòi đưa Diboni đi cùng mình.

    Cũng lúc đó, Kamly và Putka trở về không hiểu chuyện gì xảy ra khi người phụ nữ lạ mặt đến nhà nhận Diboni là con gái ruột. Cô đuổi người phụ nữ này ra khỏi nhà mình nhưng chính Diboni là người ngăn cản lại và cho biết đó là mẹ ruột của mình.



    Về phía Mangana, không chịu để mất con gái, cô ngăn cản người phụ nữ này đưa Diboni đi và quát lớn rằng cô ta không phải là mẹ đẻ Diboni. Đúng lúc này, Anandi xuất hiện đặt câu hỏi với Mangana rằng ai mới chính là mẹ ruột của Diboni.

    Sự xuất hiện của Anandi khiến Mangana sốc bởi cô sắp mất Diboni khỏi tầm tay mình. Không thể để mất Diboni, Mangana kéo tay cô bé yêu cầu bỏ đi theo mình.



    Đến giờ phút này Mangana vẫn không chịu nói ra sự thật, Anandi tức giận đã dành một cái bạt tai cho cô và cho biết người cần thời gian chính là Mangana không phải Diboni.

    Đối với Diboni, chứng kiến mọi việc, cô bé vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Bà Kalyani, Jagdish và bác sĩ Anna bước vào, tất cả lần lượt hé lộ sự thật câu chuyện ai là mẹ Diboni và vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của Mangana để chiếm lấy Diboni.

    Kamly cũng nói ra sự thật Anandi chính là mẹ ruột của Diboni và cho biết cô lừa dối mình khi luôn kể gia đình bà Kalyani đối xử tệ bạc với Diboni.



    Bị mọi người vạch trần, sự thật bao lâu nay cô giấu giếm đã được hé lộ, Mangana chỉ biết đau khổ, nín lặng. Chính sự ích kỷ của Mangana khiến cô mất đi Diboni mãi mãi.

    Diboni không còn muốn đi cùng hay gặp Mangan nữa, cô bé đòi về nhà bà Kalyani sống.  

    Về phía Anandi, sau tất cả cô vẫn luôn tha thứ cho Mangana. Khi Jagdish yêu cầu cảnh sát bắt Mangana, Anandi đã xin cho cô và cho biết hình phạt nặng nhất của người mẹ chính là con cái không nhận mình. Và việc Diboni bỏ đi cũng chính là hình phạt lớn nhất của Mangana.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-60-sau-tat-ca-anandi-va-con-gai-diboni-da-nhan-nhau-a174873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan