Thách thức danh hài tập 8: Thí sinh mang trái cây…cúng MC Ngô Kiến Huy


Thứ 5, 22/12/2016 | 00:16


(ĐSPL) - Trong tập 8 Thách thức danh hài, thí sinh bê một đĩa trái cây quay lưng lại theo hướng MC Ngô Kiến Huy rồi với tay đưa đĩa trái cây lên để đặt cúng....

(ĐSPL) - Trong tập 8 Thách thức danh hài, thí sinh bê một đĩa trái cây quay lưng lại theo hướng MC Ngô Kiến Huy rồi với tay đưa đĩa trái cây lên để đặt cúng rồi còn gọi “chàng Bắp” bưng đĩa trái cây.

Thí sinh Tú Phụng đến từ Đà Lạt bất ngờ với mang chương trình “kết bạn bốn phương” đến sân khấu Thách Thức Danh Hài tập 8 khi giới thiệu họ tên, quê quán cho đến số chứng minh nhân dân và số điện thoại. Rồi sau đó, thí sinh khiến hai giám khảo bối rối khi chia sẻ muốn khóc. Ngay lập tức, Trường Giang đã lên tận sân khấu để trấn an tinh thần cho cô nàng.


Ở phần thi đầu tiên của mình, thí sinh bê một đĩa trái cây quay lưng lại theo hướng MC Ngô Kiến Huy rồi với tay đưa đĩa trái cây lên để đặt cúng rồi còn gọi “chàng Bắp” bưng đĩa trái cây. Điều này đã khiến Trấn Thành bật cười vì chịu không nổi độ “lầy” của cô nàng.

Ở vòng tiếp theo, thí sinh giả giọng Huế trong vai người bán bánh tét, hột vịt lộn rồi kể câu chuyện gặp cặp nam nữ đang cãi nhau với điệu bộ xéo xắt nhưng có xen kẽ giọng miền Nam. Tuy vậy, thí sinh cũng đành về với 0 đồng khi không có giám khảo nào cười.

Tập 9 Thách Thức Danh Hài tiếp tục lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 28/12/2016 trên kênh HTV7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thach-thuc-danh-hai-tap-8-thi-sinh-mang-trai-caycung-mc-ngo-kien-huy-a175236.html