+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 66: Jagdish được minh oan, thầy BaBa bị truy bắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trước “bẫy” của thầy BaBa, Jagdish đã được minh oan khi anh cứu sống người quản lý thuốc của bệnh viện và có bằng chứng về loại tro mà thầy BaBa đưa.

    (ĐSPL) – Trước “bẫy” của thầy BaBa, Jagdish đã được minh oan khi anh cứu sống người quản lý thuốc của bệnh viện và có bằng chứng về loại tro mà thầy BaBa đưa.

    Bị vu oan nhưng Jagdish không hề nản lòng. Với mong muốn có thể minh oan cho mình, Jagdish không nề hà cứu người quản lý thuốc đã vu oan cho mình trước đó. Và lòng tốt của Jagdish đã được báo đáp, người quản lý thuốc đã nhận lỗi và khai báo tất cả sự việc với cảnh sát.


     Ông ta cho biết vì ham tiền mà đã nhận lời với thầy BaBa và tên tranh chức ủy viên hội đồng với Jagdish hãm hại anh. Tuy nhiên, sau khi làm xong việc, chúng lại quỵt một nửa số tiền và cố tình gây tai nạn giao thông nhằm giết ông ta bịt miệng.



    Có thể nói, trong giờ phút này, người quản lý thuốc phản bội Jagdish như một bằng chứng sống giúp Jagdish thoát khỏi cảnh tù tội oan ức. Hơn nữa, kết quả của việc xét nghiệm mẫu tro mà thầy BaBa đưa cho dân làng uống một lần nữa giúp Jagdish vạch trần thủ đoạn của ông ta.

    Với những bằng chứng xác thực, cảnh sát đã xin giấy bắt khẩn cấp thầy BaBa. Tuy nhiên, do có người quen ở trong mà thầy BaBa biết được kế hoạch. Ông ta đã kịp thời bỏ trốn.



    Ở một diễn biến khác của Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 66, học sinh mà Anandi mới cứu thoát khỏi nạn tảo hôn đã bị bắt. Nhân lúc Anandi ra về, hắn gây náo loạn trường học và bắt cô bé này đi. Và người bắt cóc không ai khác chính là chồng hụt đáng tuổi bố cô bé.

    Hắn ta đưa cô bé đến gặp thầy BaBa xin phước lành. Biết được chuyện này, Anandi đã nhanh chóng đi tìm cô bé theo manh mối chính là nhà thầy BaBa.



    Cô gặp Jagdish ở đó, khi anh cùng cảnh sát đến bắt thầy BaBa. Tuy nhiên, thầy BaBa đã trốn thoát thành công.

    Trên đường về cùng với 2 con, Anandi đã nhìn thấy Hakhi trong trang phục cô dâu, còn Diboni nhìn thấy Kundan. Tuy nhiên, khi Anandi xuống xe để nhìn rõ mặt, cô lại không thấy và bị mất dấu. Việc gặp Hakhi và ám ảnh của Diboni khi nhìn thấy Kundan khiến cho Anandi thắc mắc và nghi ngờ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-66-jagdish-duoc-minh-oan-thay-baba-bi-truy-bat-a175741.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan