+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Việt tại đấu trường quốc tế 2016: Người đăng quang, kẻ "tay trắng"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Năm 2016 đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một nhan sắc đăng quang trong cuộc thi quốc tế với vương miện của Ngọc Duyên - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.

    (ĐSPL) - Năm 2016 đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một nhan sắc đăng quang trong cuộc thi quốc tế với vương miện của Ngọc Duyên - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.

    Ngọc Duyên - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016

    Ngọc Duyên thực sự là một nhân tố bất ngờ của nhan sắc Việt năm nay khi lặng lẽ đi thi và đăng quang tại Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.


    Nguyễn Thị Ngọc Duyên sinh năm 1993, cao 1m74, quê ở Vũng Tàu, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

    Trước khi đến với cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016, Ngọc Duyên từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Ngoài ra, cô còn đạt được các thành tích tốt như: Top 5 cuộc thi Người đẹp phụ nữ thời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012.

    Ngọc Duyên sở hữu khả năng tiếng Anh lưu loát và giao tiếp, thuyết trình khéo léo. Cô mang tới cuộc thi bức tượng 3 cô gái Việt Nam chơi đàn dân tộc và đã bán gây quỹ từ thiện được với giá 300.000 won.

    Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005, hướng đến sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, nhân ái và khẳng định sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

    Năm 2016, cuộc thi diễn ra từ ngày 4/10 đến 24/10 tại Hàn Quốc, quy tụ nhan sắc đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

    Nam Em - Hoa hậu Trái Đất 2016


    Quá quen thuộc với người hâm mộ Việt qua nhiều cuộc thi sắc đẹp, Nam Em chính là đại diện sáng giá của Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016. Với sự chuẩn bị kĩ càng cộng thêm nhan sắc đang đến độ chín và kinh nghiệm "chinh chiến", Nam Em đã để lại ấn tượng lớn tại cuộc thi.

    Cô trở thành đại diện châu Á được chú ý nhất cuộc thi bên cạnh thí sinh nước chủ nhà Philippines. Trên các diễn đàn nhan sắc quốc tế lớn, đại diện Việt Nam được tìm kiếm và chia sẻ thông tin, hình ảnh rất nhiều.

    Nam Em liên tiếp nhận được danh hiệu ở những giải phụ như huy chương Bạc Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, huy chương Bạc phần thi Tài năng và huy chương Vàng danh hiệu Hoa hậu Ảnh.

    [poll3]450[/poll3]

    Phương Linh - Hoa hậu Quốc tế 2016


    Đại diện Việt Nam tại Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2016 – cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 4 trên thế giới là "Á khôi Áo dài 2016" Phạm Ngọc Phương Linh.

    Phương Linh sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

    Người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng 82-60-92. Được biết, Phương Linh có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát và sở hữu vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng.

    Với thành tích ấn tượng của Thúy Vân là ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi năm 2015, Phương Linh gặp không ít áp lực nhưng vẫn gây được ấn tượng tốt với khả năng giao tiếp và ứng xử khôn khéo.

    Mặc dù không lọt vào Top 15 nhưng Phương Linh lại trở thành người duy nhất trong tổng số 80 thí sinh đang tham gia cuộc thi được trao tặng danh hiệu "Đại sứ du lịch".

    Nguyễn Thị Loan - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016


    Cũng là một trong những người đẹp có quá nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ khi thay thế Yến Nhi trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

    Mặc dù có nhiều tiềm năng lớn và từng lọt vào Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, tuy nhiên vì thời gian chuẩn bị khá gấp rút (chỉ có 2 tuần) và khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh của người đẹp không quá tốt khiến Nguyễn Thị Loan trượt top 10 của cuộc thi năm nay.

    Đại diện Việt Nam dù đã rất nỗ lực và ít nhiều gây ấn tượng tại cuộc thi, đặc biệt là sau màn trình diễn với những động tác nhún vai, trợn mắt trong đêm bán kết nhưng cô chỉ dừng chân ở Top 20.

    Diệu Ngọc - Hoa hậu Thế giới 2016


    Nối tiếp Lan Khuê, Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016 sau khi giành được vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. Người đẹp sở hữu số đo ba vòng 87-61-94 cùng chiều cao vượt trội 1m80.

    Diệu Ngọc đã có khoảng 3 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, ngoại hình, trang phục và phần thi tài năng đặc sắc mong muốn gây ấn tượng tại cuộc thi, đáng tiếc lại có một sự cố nhỏ xảy ra trước giờ G.

    Theo như chia sẻ trước ngày lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, đại diện Việt Nam Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc sẽ trình diễn một tiết mục với đàn bầu - nhạc cụ truyền thống đặc trưng của Việt Nam. Tuy nhiên, vào phút chót lại xảy ra sự cố với chiếc đàn bầu nên Diệu Ngọc đành chọn phương án thay thế là bài múa dân gian đương đại do biên đạo Phạm Lịch dàn dựng cho cô.

    Với sự chuẩn bị kỹ càng và có cả phương án dự phòng như vậy, Diệu Ngọc đã rất nỗ lực tại Miss World, đáng tiếc cô không có tên trong top 20 và không được vinh danh ở bất kỳ giải phụ nào của cuộc thi.

    Bảo Như - Hoa hậu Liên lục địa 2016

    Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2016 vào tháng 10 vừa qua.


    Bảo Như hiện tại sở hữu chiều cao 1m73, nặng 51 kg với số đo 3 vòng là 85–60-90, tương đối khá chuẩn với yêu cầu của một người đẹp Việt đi thi nhan sắc quốc tế.

    Được biết, trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như việc thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc.

    Trong đêm chung kết, Bảo Như đã trình diễn tự tin và tỏa sáng với bộ Quốc phục áo dài của NTK Brian Võ, sau đó là phần bikini nóng bỏng và đẹp mắt. Cuối cùng cô trình diễn bộ váy dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn. Phần trình diễn của Bảo Như cũng được đánh giá rất cao bởi fan hâm mộ thế giới khi xem trực tiếp từ Youtube đêm chung kết.

    Mặc dù vậy, Bảo Như không lọt Top 15 của cuộc thi cũng như giành được bất kỳ giải phụ nào của cuộc thi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-viet-tai-dau-truong-quoc-te-2016-nguoi-dang-quang-ke-tay-trang-a176622.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan