+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến Baekhyun trở thành idol Kpop tỏa sáng nhất năm 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi nhiều idol Kpop để lại dấu ấn đậm nét trong năm 2016, Baekhyun (EXO) vẫn là một cái tên tỏa sáng.

    (ĐSPL) - Trong khi nhiều idol Kpop để lại dấu ấn đậm nét trong năm 2016, Baekhyun (EXO) vẫn là một cái tên tỏa sáng và khiến 2016 trở thành cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh.

    EXO hiện đang là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop. Nhóm đã đạt được những thành tựu "vô tiền khoáng hậu" với hàng loạt những kỷ lục mà rất khó có idol nào khác chỉ mới debut 4 năm đã làm được.


    Mặc dù có hậu thuẫn lớn là công ty quản lý SM Entertainment, nhưng không thể phủ nhận nỗ lực không mệt mỏi cùng tài năng ngày càng được khẳng định của các chàng trai trong quá trình trở thành ngôi sao Kpop. Không chỉ vậy, EXO nói chung và Baekhyun nói riêng đã phải trải qua nhiều quãng thời gian vô cùng khó khăn, sóng gió để đạt được thành tích như ngày hôm nay.

    Không nói đến những áp lực khi trở thành một ca sĩ thần tượng như nhiều idol Kpop khác, EXO đã nhiều lần "chao đảo" bởi sự rời đi của ba thành viên người Trung Quốc. Bản thân Baekhyun cũng dính phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi tin tức hẹn hò với đàn chị cùng công ty Tayeon (SNSD) được tiết lộ. Ở vào thời điểm đó, anh chàng bị không ít fan quay lưng và thậm chí yêu cầu rời khỏi EXO.

    Vượt qua tất cả những sóng gió, thử thách đó, EXO và Baekhyun đều đã một lần nữa chứng minh sự lựa chọn và yêu mến của người hâm mộ dành cho mình là hoàn toàn xứng đáng.


    Về hoạt động nhóm, Baekhyun đã cùng với vào lịch sử Kpop khi chỉ trong năm 2016 đã mang về 23 giải thưởng lớn nhỏ, trong đó có 5 giải Daesang. EXO cũng trở thành nhóm nhạc duy nhất của Kpop tiêu thụ được số lượng album "3 lần triệu bản", đồng thời là idol đầu tiên 4 năm liền đoạt giải Daesang Album của năm tại lễ trao giải âm nhạc MAMA.

    Bên cạnh đó, Baekhyun đã có những hoạt động cá nhân cực kỳ nổi bật và đem lại những thành tích đáng ngưỡng mộ của riêng anh.

    Được biết đến là "idol thiên tài" - người sinh ra để sống cuộc đời của một thần tượng, Baekhyun đã chứng minh sự đa tài và những góc đặc biệt của con người anh trong năm 2016.

    Anh chàng lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn Thập Hoàng tử Wang Eun trong tác phẩm cổ trang "Moon Lovers" cùng các ngôi sao Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, IU, Hong Jong Hyun, Kang Hana, Nam Joo Hyuk, Seohyun...


    Mặc dù không phải diễn viên chuyên nghiệp và sự thể hiện đôi chỗ còn non nớt, Baekhyun và nhân vật Wang Eun của anh vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

    Đồng thời, với tư cách là một tân binh trong vai trò diễn viên, Baekhyun không chỉ chinh phục khán giả mà còn trở thành một hậu bối đáng yêu nhận được rất nhiều tình cảm từ những bạn diễn khác.

    Khi Baekhyun nhận giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại SBS Drama Awards 2016, thứ anh nhận được không chỉ là giải thưởng cho nỗ lực và tài năng, anh chàng còn nhận được rất nhiều tình cảm sự yêu thương của dàn diễn viên "Moon Lovers" đang ngồi bên dưới dõi theo bài phát biểu của chàng trai trẻ với ánh mắt trìu mến xen lẫn tự hào.


    Cũng với vai trò diễn viên, Baekhyun nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích tại Asia Artist Awards 2016.

    Không chỉ hoạt động cá nhân trong mảng diễn xuất, với tư cách là một ca sĩ thần tượng có giọng ca vàng, Baekhyun cũng có những dấu ấn đậm nét trong âm nhạc năm 2016, dù vẫn chưa ra mắt với vai trò ca sĩ solo.

    Đầu năm 2016, bản song ca "Dream" của Baekhyun và "con cưng" nhà JYP Suzy đã trở thành một trong những ca khúc mùa xuân được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Mặc dù không hề quảng bá trong các show âm nhạc, cặp đôi mang về 5 chiếc cúp, đồng thời thống trị các bảng xếp hạng nghe nhạc online tại Hàn.

    [mecloud]UsxsCuhiM8[/mecloud]

    Cùng với Suzy, Baekhyun giành giải Ca khúc R&B/Soul xuất sắc nhất tại Melon Music Awards và giải Song ca xuất sắc nhất tại MAMA 2016.


    Cuối năm 2016, Baekhyun tiếp tục cùng với hai thành viên khác của Chen và Xiumin ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên của EXO mang tên CBX với mini-album "Hey Mama!". Mặc dù chỉ là một nhóm nhỏ, CBX đã bán được gần 300 ngàn album, và trở thành album bán chạy nhất tại thời điểm đó trên bảng xếp hạng Billboard và Gaon.


    Thêm vào đó, Baekhyun chứng tỏ sự nổi tiếng của mình với giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải YinYueTai V-Chart Awards 2016.

    Mặc dù giữ vai trò hát chính trong EXO và luôn xuất hiện với hình tượng một cậu nhóc vui tươi, nghịch ngợm, trong năm 2016 Baekhyun một lẫn nữa gây kinh ngạc cho người hâm mộ bởi sự nỗ lực của mình.

    Anh chàng khoe thân hình 6 múi đầy cuốn hút và nam tính cùng với màn solo dance break ấn tượng trong concert của EXO và các lễ trao giải âm nhạc cuối năm.


    Sự biến hóa hình tượng đa dạng và thể hiện tuyệt vời ở mọi lĩnh vực khiến Baekhyun trở thành "idol thiên tài" được công nhận bởi cả những khán giả không phải người hâm mộ của EXO.


    Và điều đáng quý nhất, là sau tất cả những thành công và ánh hào quang Baekhyun đạt được ngày hôm nay khi tuổi đời còn rất trẻ, sự nhiệt huyết, đam mê và tấm lòng của anh dành cho EXO và những người yêu mến mình vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu.


    Lời hứa cùng nhau hạnh phúc, cùng nhau đi đến cuối con đường được EXO và Baekhyun cùng các EXO-L (người hâm mộ EXO) gìn giữ với tất cả niềm trận trọng. Lời hứa này cũng biến thành sức mạnh giúp các chàng trai EXO tiếp tục lập nên những kỷ lục và chinh phục những đỉnh cao mới trong một quãng đường rất xa nữa trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-baekhyun-tro-thanh-idol-kpop-toa-sang-nhat-nam-2016-a176735.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan