+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 74: Nandidi gặp lại anh trai sau 15 năm thất lạc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 15 năm thất lạc, Nandidi đã gặp lại Shyam trong một tình huống vô cùng trớ trêu.

    (ĐSPL) - Sau 15 năm thất lạc, Nandidi đã gặp lại Shyam trong một tình huống vô cùng trớ trêu.

    Sau khi Anandi mất, Nandidi và Shyam không tìm về được nhà Jagdish. Cả 2 đứa bé lang thang bị đưa vào trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên vì một sự cố mà Shyam và Nandidi đã bị thất lạc nhau.

    Sau 15 năm, Nandidi đã được một gia đình tốt nhận nuôi. Cô đã trở thành bác sĩ trong bệnh viện lớn. Bố mẹ nuôi của Nandidi thương cô hơn cả con ruột của mình và luôn tìm cách thực hiện ước nguyện bao năm của cô đó là tìm anh trai thất lạc.


    Trong tập 74 Cô dâu 8 tuổi phần 12, bố mẹ nuôi đã tìm được anh trai cho Nandidi. Nghe tin vui này Nandidi mừng rỡ. 15 năm qua chưa bao giờ cô nở nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ như vậy. Và cô được gặp lại anh trai trong đúng ngày sinh nhật của 2 anh em.



    Tuy nhiên, khi đi đến nhận anh trai, Nandidi đã phải thất vọng. Người trong trại giam đã giả danh anh trai cô để được cô bảo lãnh ra ngoài. Khi Nandidi hỏi tên mà anh trai hay gọi mình lần đầu gặp mặt, anh ta đã trả lời sai.

    Tức giận vì bị lừa dối, Nandidi đi về. Cô khóc ở trên xe ô tô. Đồng nghiệp cùng cơ quan đã an ủi và mua bánh gato tổ chức sinh nhật cho Shyam. Trên đường về, Nandidi và đồng nghiệp cũng gặp một sự cố. Đoàn xe cứu thương sau họ không thể đưa sản phụ đến bệnh viện bởi tắc đường. Và lý do tắc đường chính là đám đầu gấu đang hát hò nhảy múa mừng sinh nhật đại ca của họ.




    Là một bác sĩ, Nandidi đã đến tìm gặp vị đại ca này, đó cũng chính là Shyam - anh trai của cô. Tuy nhiên, Nandidi và Shyam vẫn chưa nhận ra nhau bởi Shyam giờ đã lấy tên khác.

    Nhìn thái độ ngang tàng, hống hách của vị đại ca này, Nandidi đã dành cho anh ta một cái bạt tai mạnh. Ở đằng sau, để trả thù cho đại ca của mình, một tên đã ném đá vào đầu Nandidi và những tên khác đang định tiến tới đánh cô. Tuy nhiên, Shyam đã ngăn cản lại.


    Biết sức mình không địch lại sức người, Nandidi dùng lời lẽ của mình cho biết, nếu anh ta không dẹp đường thì ngày sinh nhật anh ta cũng là ngày giỗ của một đứa trẻ.

    Mặc dù chưa nhận ra nhau nhưng giữa 2 người như có một sợi dây vô hình gắn kết. Và câu nói của Nandidi, chắc anh cũng hiểu nỗi đau của việc mất đi người thân yêu nhất đã chạm vào tim của vị đại ca này.  Có thể nói, sau 15 năm, Nandidi không ngờ rằng lại gặp lại anh trai trong tình huống này. Anh trai của cô lại trở thành một người hoàn toàn khác với mong muốn của mẹ Anandi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-74-nandidi-gap-lai-anh-trai-sau-15-nam-that-lac-a176786.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan