+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 12 tập 78: Shyam lẻn vào phòng Nandidi ôm hũ tro Anandi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hai anh em Shyam và Nandidi tiếp tục đối diện nhau sau 15 năm thất lạc.

    (ĐSPL) – Hai anh em Shyam và Nandidi tiếp tục đối diện nhau sau 15 năm thất lạc.

    Tiếp tục những diễn biến tiếp theo, trong tập 78 Cô dâu 8 tuổi phần 12, sự xuất hiện của bà ngoại nuôi trong gia đình Nandidi khiến câu chuyện thêm phần gay cấn hơn. Nếu như bố mẹ nuôi dành tình yêu hết mực cho Nandidi thì bà ngoại nuôi lại luôn tỏ ra khinh ghét Nandidi. Bà chưa bao giờ nhận Nandidi là cháu gái bởi quá khứ đã từng kết hôn của cô.


    Ngay từ khi xuất hiện, bà ngoại đã dành những lời lẽ không mấy thiện cảm cho Nandidi. Cùng với cô em gái Suha, Nandidi luôn bị tổn thương bởi những lời cả 2 hùa vào nhau nói móc cô.

    Mặc dù bố mẹ luôn bênh vực nhưng Nandidi vẫn vô cùng tủi thân. Thậm chí, trước mặt nhiều người trong đám cưới em gái, khi Nandidi bị ngã và được anh chàng thực thập sinh đỡ, bà còn nói móc cô khiến cô phải chạy lên phòng khóc.


    Trong tập 78 Cô dâu 8 tuổi phần 12, đám cưới của em gái Nandidi có sự xuất hiện của Shyam – anh trai thất lạc của cô 15 năm qua. Shyam xuất hiện trong tư cách là khách mời đặc biệt của bố chồng Suha.



    Nhìn thấy anh ở ngoài cửa, Nandidi đã có những biểu cảm không tốt. Cái nhìn của cô với anh trai không mấy tốt đẹp, thậm chí cô còn vứt khay làm lễ xuống nhà để không phải thực hiện nghi thức với anh.

    Không hề chạnh lòng, Shyam chữa cháy và nhặt khay lễ lên để Nandidi thực hiện nghi thức. Anh đã nói câu khiến cô phải suy nghĩ rằng cô hạnh phúc khi được gia đình tốt nhận nuôi trở thành bác sĩ còn anh kém may mắn trở thành người xấu.




    Dẫu biết Nandidi chính là em gái thất lạc nhưng Shyam vẫn không hề hé lộ thân phận và nhận em gái. Anh chỉ ngầm đứng sau bảo vệ cô.

    Trong tập này, nhân lúc gia đình Nandidi đang vui vẻ nhảy múa, Shyam đã lẻn lên phòng Nandidi. Anh nhìn thấy bức ảnh của mẹ mà em gái treo lên tường và nhớ về những ký ức ngọt ngào bên mẹ Anandi. Anh ôm hũ tro của Anandi và tự nhủ sẽ luôn bảo vệ em gái Nandidi với người mẹ quá cố.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-12-tap-78-shyam-len-vao-phong-nandidi-om-hu-tro-anandi-a177476.html
    Sự kiện: cô dâu 8 tuổi
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan