+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bất ngờ về nhà hàng Canada trong "Goblin"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà hàng tuyệt đẹp xuất hiện ở tập 5 "Goblin" khiến nhiều khán giả muốn đến thăm lại không hề ở Canada như nội dung trong phim.

    Nhà hàng tuyệt đẹp xuất hiện ở tập 5 "Goblin" khiến nhiều khán giả muốn đến thăm lại không hề ở Canada như nội dung trong phim.

    Dù "Goblin" đã kết thúc nhưng dư âm mà bộ phim để lại trong lòng người hâm mộ vẫn rất đậm nét. Hiển nhiên, "Goblin" đã trở thành hit lớn của đài tvN trong đầu năm 2017, và có lẽ là phim Hàn gây ấn tượng nhất trong suốt cả năm.

    Bộ phim được quay ngoại cảnh ở Canada và rất nhiều nơi có khung cảnh thơ mộng ở Hàn Quốc. Thành phố Quebec của Canada đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ bởi phần lớn ngoại cảnh của "Goblin" diễn ra tại đây.

    Trong tập 5 của phim, một nhà hàng Canada cũng xuất hiện và khiến cho khán giả muốn ghé thăm địa điểm này ngay lập tức bởi cảm giác ấm áp, thanh lịch mà nơi này mang lại.

    Nữ chính Ji Eun Tak trong nhà hàng Canada xuất hiện ở tập 5 "Goblin".

    Và trước sự ngạc nhiên của nhiều người hâm mộ, nhà hàng này được tiết lộ là nằm ở Paju, phía Tây Bắc thủ đô Seoul chứ không hề tọa lạc ở Canada như mọi người vẫn tưởng.

    Quán cafe Zino ở Seoul là địa điểm nhiều fan "Goblin" muốn ghé thăm sau khi xem phim.

    Nhà hàng này có tên là Zino, và là một quán cafe chứ không phải nhà hàng ăn. Những fan đã đến Quebec đều hạnh phúc khi được tận mắt chứng kiến nhiều địa điểm trong phim tại đó, nhưng lại vô cùng choáng váng khi phát hiện ra nhà hàng Canada thực ra không hề có ở Canada!





    Một số hình ảnh về khung cảnh bên trong quán cafe nổi tiếng.

    Khán giả xem phim cũng để lại rất nhiều bình luận về chi tiết bất ngờ này: "Không quan trọng là nhà hàng có ở Canada hay không, mà quan trọng nhất là Kim Shin và Eun Tak đã có những khoảng thời gian đặc biệt ở đó!"; "Cuộc đời tôi đúng là một lời nói dối!"; "Tất nhiên rồi, giống như Hậu duệ Mặt Trời vậy, họ đâu thể quay tất cả mọi cảnh ở Canada vì kinh phí mà!"; "Dàn dựng quá giỏi!"; "Một quán cafe đẹp tuyệt vời!"....

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bat-ngo-ve-nha-hang-canada-trong-goblin-a181056.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan