+Aa-
    Zalo

    Lưu Đức Hoa xuất viện sau tai nạn ngã ngựa, vẫn chưa thể đi lại

    • DSPL
    ĐS&PL Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã được ra viện sau thời gian điều trị vì tai nạn ngã ngựa hồi tháng 1/2017.

    Thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã được ra viện sau thời gian điều trị vì tai nạn ngã ngựa hồi tháng 1/2017.

    Lưu Đức Hoa.

    Hôm nay, nam tài tử Lưu Đức Hoa đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình để thông báo với người hâm mộ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

    Trong hình, Lưu Đức Hoa đeo khẩu trang và đội mũ kín mít, tuy nhiên anh đưa tay chào và có ánh mắt khá hào hứng, quyết tâm, cho thấy hiện tại sức khỏe đã không còn đáng lo ngại.

    Hình ảnh mới nhất của Lưu Đức Hoa.

    Nam diễn viên cũng đồng thời tiết lộ với người hâm mộ: "Tôi đã phải trải qua cả ngày kiểm tra tổng quát. Và tới khi bác sĩ giải thích, dặn dò về mình thì tôi chẳng vào tai được điều gì cả, chỉ ngồi lặng lẽ như vậy. Cho đến khi bác sĩ nói "Anh có thể về nhà rồi!" khiến tôi vô cùng vui sướng, đến nỗi muốn nhảy lên ôm bác sĩ một cái, tiếc là tôi không thể!".

    Được biết, mặc dù đã ổn định, tuy nhiên Lưu Đức Hoa vẫn chưa thể đi lại được mà cần trải qua quá trình vật lý trị liệu mới có thể trở lại bình thường. Nam tài tử cũng hết sức quyết tâm và tin tưởng vào bản thân cũng như sự trợ giúp của bác sĩ, người thân, anh khẳng định: "Hãy tin tôi, tôi sẽ sớm đứng dậy được!".

    Trước đó, vào ngày 17/1, khi đang thực hiện ghi hình quảng cáo tại Khao Lak, Thái Lan, con ngựa mà Lưu Đức Hoa cưỡi đã bất ngờ mất kiểm soát và hất anh ngã xuống đất. Tình hình lúc đó khá hỗn loạn, Lưu Đức Hoa còn bị ngựa giẫm lên lưng nên bị thương khá nặng, vỡ xương chậu và gãy cột sống, không thể đi lại.

    Ngay sau đó, Lưu Đức Hoa đã được đưa về Hồng Kông điều trị băng chuyên cơ. Anh nằm viện được 2 tháng và dự kiến sẽ mất khoảng gần một năm thực hiện vật lý trị liệu để có thể phục hồi lại khả năng đi lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-duc-hoa-xuat-vien-sau-tai-nan-nga-ngua-van-chua-the-di-lai-a183676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan