"Điều buồn nhất" của Kai Đinh làm tan chảy những trái tim cô đơn


Thứ 6, 17/03/2017 | 06:52


Kai Đinh ra mắt ca khúc “Điều buồn nhất” với tâm sự của những trái tim đang yêu đơn phương.

Kai Đinh ra mắt ca khúc “Điều buồn nhất” với tâm sự của những trái tim đang yêu đơn phương.

Vào ngày 17/03/2017, Kai Đinh vừa tung ra Lyric MV “Điều buồn nhất” với ca từ đầy chất thơ và giàu cảm xúc.

 

“Điều buồn nhất” là bản tình ca do chính Kai Đinh sáng tác và thể hiện. Bài hát là tâm sự của những trái tim đang yêu đơn phương; đó là cảm giác vô vọng khi bên cạnh người mình “thầm thương trộm nhớ” nhưng không có dũng khí để bày tỏ tình cảm, một phần muốn cảm xúc của mình được người đó biết đến nhưng một phần chỉ muốn giữ kín trong lòng.



Ca từ bài hát giản dị, gần gũi như những vần thơ dễ chạm đến cảm xúc của người nghe, để rồi thấy chính bản thân mình trong đó qua từng câu chữ và giai điệu, bởi ai mà chả có một thời si tình và thầm yêu. Những câu hát như “Điều buồn nhất là… Là anh biết lại làm như không biết” hứa hẹn sẽ được cư dân mạng truyền nhau trong thời gian tới.



Dưới đây là một số hình ảnh đầy thu hút quảng bá cho “Điều buồn nhất” của Kai Đinh, với ánh mắt đợm buồn và kìm nén của một kẻ vô vọng trong tình yêu đơn phương, thể hiện đúng tinh thần của ca khúc.

Từng lời bài hát được lòng ghép trong nền trời đêm huyền ảo và mộng mơ càng làm rõ thêm sự cô đơn trong tình yêu của Kai Đinh.




Cũng như tâm trạng khi hoàng hôn buông xuống trên những con sóng mang theo những tâm sự dành cho người.



Ngoài ra, Kai Đinh cũng đang lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc “Điều buồn nhất” với cốt truyện và ý tưởng mới lạ về tình yêu tay ba dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong thời gian gần nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-buon-nhat-cua-kai-dinh-lam-tan-chay-nhung-trai-tim-co-don-a184451.html