Cùng hoa hậu Ngọc Hân chiêm ngưỡng bộ “Sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam”


Thứ 2, 20/03/2017 | 01:40


Triển lãm Vietbuild 2017 là một sự kiện đặc biệt khi có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Hân bên bộ sofa tân cổ điển khủng nhất Việt Nam.

Triển lãm Vietbuild 2017 là một sự kiện đặc biệt khi có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Hân bên bộ sofa tân cổ điển khủng nhất Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Hân bên bộ sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam.

Là khách mời đặc biệt tại gian hàng trưng bày của nội thất Gia Kháng, hoa hậu Ngọc Hân cùng hàng nghìn khách hàng thăm quan gian hàng bất ngờ với bộ sofa lớn nhất Việt Nam với thiết kế đặc biệt tinh xảo và mang đẳng cấp hoàng gia.

Với khuôn mặt rạng rỡ, luôn nở nụ cười hoa hậu càng tỏa sáng khi đứng bên cạnh bộ sofa có một không hai của nội thất Gia Khánh. Mang phong cách vừa kim pha cổ, bộ sofa không chỉ thu hút người xem về trọng lượng đến 1 tấn và chiều dài băng lớn nhất là 3,5m mà những hoa văn chạm khắc trên bộ sofa cũng rất đặc biệt.

Hoa hậu tìm hiểu kỹ các thông tin về bộ sofa.

Với tên gọi “Sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam” mang tên French Climbing Roses (Những đóa Hồng leo) - Như một kiệt tác khi toàn bộ thành ghế được chạm khắc điêu luyện, tinh xảo từng chi tiết nhỏ tạo nên những đóa hồng leo đặc trưng của châu âu rất ấn tượng.

Chính gam màu trầm socola pha màu đồng làm tôn vẻ sang trọng, đẳng cấp của bộ sofa và mang phong cách cổ điển bí ẩn. Nổi bật giữa hàng trăm gian hàng, nên không ít thượng khách suýt xoa và trải nghiệm trực tiếp tại gian hàng của Gia Khánh.

Nội thất Gia Khánh - Siêu thị nội thất nhập khẩu hàng đầu Việt Nam (noithatgiakhanh.com), với hệ thống showroom rộng hơn 3000m2 trưng bày phong phú các sản phẩm nội thất nhật khẩu cao cấp như: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nội thất trẻ em, với đa dạng phong cách : hiện đại, tân cổ điển, phong cách Pháp, Hàn Quốc…vô cùng sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với các biệt thự, lâu đài sang trọng…

Địa chỉ gian hàng trưng bày của Nội thất Gia Khánh tại Hội chợ Vietbuild 2017: Từ gian hàng số 657 - 670, khu A4, Cung triển lãm Xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-hoa-hau-ngoc-han-chiem-nguong-bo-sofa-tan-co-dien-lon-nhat-viet-nam-a184523.html