+Aa-
    Zalo

    Sao mai Diệu Ly: Hát vì đam mê, không chọn đàn ông vì tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Diệu Ly tiết lộ, cũng đã có những người đàn ông giàu có theo đuổi cô, nhưng với cô mà nói kinh tế không quyết định tất cả.

    Mai Diệu Ly tiết lộ, cũng đã có những người đàn ông giàu có theo đuổi cô, nhưng với cô mà nói kinh tế không quyết định tất cả.

    [mecloud]zhra2sDjFH[/mecloud]

    Nữ ca sĩ trẻ Mai Diệu Ly từng là gương mặt từng gây ấn tượng mạnh trên truyền thông trong cuộc thi Sao Mai 2015.

    Cô chia sẻ, từ sau cuộc thi sao mai 2015, mặc dù đã được quan tâm khá nhiều trên truyền thông thời điểm đó, nhưng cô không tận dụng cơ hội, gấp gáp ra sản phẩm ngay lập tức. Nhiều người nói, cô đã để mất cơ hội quý giá nhờ những hiệu ứng từ cuộc thi, tuy nhiên, với Mai Diệu Ly, cô chấp nhận mọi việc chậm nhưng chắc.


    Xinh đẹp, có vẻ ngoài nhí nhảnh, hay cười, Mai Diệu Ly là cô gái lãng mạn, sống thiên về cảm xúc, những gì Mai Diệu Ly lựa chọn cũng đều mang dấu ấn cảm xúc mạnh của cá nhân cô.

    Phim ngắn đầu tay cùng hai ca khúc mới “Chỉ muốn quên anh”, “Nỗi đau cố giấu” mang dấu ấn cảm xúc của cô như thế. Đây là câu chuyện khiến cô cảm thấy mất ăn mất ngủ, trăn trở trước tình yêu, cuộc sống.

    Thông qua “Chỉ muốn quên anh”, Mai Diệu Ly muốn được gửi gắm một “tuyên ngôn” dành cho các cô gái khi yêu, giống như cái kết của phim: "Khi yêu bạn nghĩ rằng cứ chân thành thì sẽ nhận lại được những điều chân thành. Nhưng đôi khi người chân thành nhất lại là người nhận nhiều đau thương nhất. Điều đó không quan trọng, quan trọng là sau nỗi đau thương bạn đứng lên như thế nào ..."

    Trong buổi ra mắt phim ngắn, Diệu Ly cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô về tình yêu và cách cô lựa chọn người đàn ông của đời mình.


    Cô không ngần ngại giải đáp câu hỏi về việc liệu có một vị đại gia nào hỗ trợ trong sản phẩm đầu tay này. Người đẹp cho biết: "Đây là sản phẩm em đã dốc hết cả sinh lực của mình vào và có rất nhiều người hỏi rằng có ai hỗ trợ, tài trợ không? Nhưng thực ra đó hoàn toàn là nhờ tâm huyết của em. Em chăm chỉ chạy show, biểu diễn event, vừa vì đam mê vừa hát cho khán giả, vì yêu công việc của mình, cũng từ đó em có nguồn kinh tế cho cuộc sống và để tiếp tục đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

    Đại gia thì có nhiều chứ, có nhiều người muốn đến với em, bởi khi đi diễn các show lớn, có nhiều người khác giới dành tình cảm cho em, có nhiều người thành đạt, nhưng điều em cần không phải chỉ là kinh tế. Em sẽ không chọn người đàn ông chỉ vì tiền, với em sự chân thành và chung thủy là quan trọng nhất trong tình yêu. Em sống với âm nhạc bằng tình yêu, đam mê của mình, em đã, đang và sẽ đứng bằng đôi chân của mình".

    Mai Diệu Ly tâm sự, nhìn cuộc sống xung quanh mình, cô thấy có rất nhiều phụ nữ hy sinh vì người yêu, nhiều khi hy sinh cả niềm vui, thói quen lẫn sự nghiệp.


    Và rồi, đến một ngày nào đó, vẻ bề ngoài của họ không còn được xinh đẹp, không phải do tác động từ tai nạn như trong phim, mà bởi vì sự lo toan, vì tuổi tác, vì dành qúa nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, cho chồng , cho người yêu mà lại quên mất cách làm đẹp cho bản thân…, nhưng người đàn ông đã không nhìn thấy vẻ đẹp từ sự hy sinh của người phụ nữ, mà chỉ nhìn vào nhan sắc bề ngoài.

    Rồi biết bao câu chuyện tình yêu rơi vào đau thương chỉ vì những điều tầm thường ấy, người đàn ông đi tìm điều mới mẻ hơn, trong khi người phụ nữ cứ loay hoay với nỗi đau của mình.



    Bức xúc vì hiện thực như thế, Mai Diệu Ly đã quyết định thực hiện phim ngắn “Chỉ muốn quên anh”, cũng như một lời cảnh tỉnh đến chính những cô gái chỉ biết hy sinh vì người mình yêu, mà không biết yêu chính bản thân mình.

    “Ly chỉ muốn tất cả những người phụ nữ hãy luôn luôn hiểu, ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải tự tin vào bản thân và hãy là chính mình, luôn luôn sáng suốt, chân thành trong tình yêu nhưng không được uỷ mị, nhu nhược.

    Cuộc sống nằm chính trong tay chúng ta, hãy cứ yêu thương chân thành, hãy cứ sống với đúng trái tim của mình, nhưng một khi hạnh phúc đó không còn xứng đáng, bạn phải đứng lên, vượt qua đau khổ bằng. Không có điều gì là không thể, hãy sống vì mình, vì cha mẹ sinh ra mình và vì ta được sinh ra trên cuộc đời để làm những điều có nghĩa”.

    Mai Diệu Ly cũng muốn “tuyên chiến” với những cách yêu si cuồng sau đó thất tình, khiến bản thân mình trở nên thảm hại vì tình yêu. Theo cô, ngoài tình yêu, cuộc sống còn muôn vàn điều tuyệt đẹp để chúng ta luôn cố gắng, luôn phải sống tốt và tận hưởng mỗi ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mai-dieu-ly-hat-vi-dam-me-khong-chon-dan-ong-vi-tien-a184915.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan