+Aa-
    Zalo

    Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ làm đám hỏi

    • DSPL
    ĐS&PL Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức đám hỏi vào ngày hôm nay, dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với truyền thông.

    Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức đám hỏi vào ngày hôm nay, dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với truyền thông.

    Những người hâm mộ cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đang rất sung sướng vì cuối cùng điều tất cả mọi người mong đợi đã đến.

    Hôm nay, "cặp đôi tin đồn" đã không còn là tin đồn nữa khi cả hai đang vô cùng hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình. Kelvin Khánh chia sẻ bức ảnh selfie cùng Khởi My và mẹ của hai người trên trang cá nhân kèm theo dòng mô tả: "Tôi đã làm được điều mình ấp ủ. I married my brother!"

    Khởi My - Kelvin Khánh hạnh phúc trong đám hỏi.

    Bạn bè của cặp đôi như Hoàng Yến Chibi, Thanh Duy, BTV Quang Minh đều bình luận dưới bức ảnh và để lại lời chúc phúc cho hai ngôi sao.

    Nhiều nghệ sĩ chúc phúc cho Khởi My - Kelvin Khánh.

    Đám hỏi của cặp đôi cũng được Kelvin Khánh livestream trên trang cá nhân với sự theo dõi của rất nhiều người hâm mộ.

    Khởi My - Kelvin Khánh khóa môi nồng nàn trong đáp hỏi. 

    Mặc dù những người yêu mến và theo dõi Khởi My và Kelvin Khánh đều biết cặp đôi đích thực là "tình trong như đã mặt ngoài còn e", nhưng đám hỏi này vẫn gây bất ngờ cho không ít người.

    Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm với người kia, hai ngôi sao đều chỉ úp mở mà chưa bao giờ chính thức thừa nhận hẹn hò trên mặt báo hay bất kỳ sự kiện nào.

    Tuy nhiên, sự thân thiết của Khởi My và Kelvin Khánh qua mỗi lần xuất hiện cùng nhau đều được công nhận. Dù hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng cả hai đều được gia đình đối phương quý mến và coi như con cái trong nhà.

    Gương mặt trẻ trung, đáng yêu của Khởi My khiến cô trẻ hơn tuổi thực rất nhiều và hoàn toàn đẹp đôi khi đứng cạnh Kelvin Khánh. Hai người cũng rất ăn ý trong những bộ ảnh, chương trình truyền hình hay cả những khoảnh khắc đời thường.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-my---kelvin-khanh-bat-ngo-lam-dam-hoi-a188235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan