+Aa-
    Zalo

    Những thần tượng Kpop diễn xuất tài năng không kém diễn viên thứ thiệt

    • DSPL
    ĐS&PL 5 thần tượng dưới đây chắc chắn sẽ làm thay đổi định kiến idol đóng phim chỉ để làm "bình hoa di động" và hút fan đã tồn tại bấy lâu nay.

    5 thần tượng dưới đây chắc chắn sẽ làm thay đổi định kiến idol đóng phim chỉ để làm "bình hoa di động" và hút fan đã tồn tại bấy lâu nay.

    Gần đây xu thế các thần tượng Kpop chuyển hướng sang một lĩnh vực chuyên môn khác nhằm khẳng định khả năng của bản thân ngày một nhiều, trong đó có lẽ diễn xuất là lối rẽ được nhiều người lựa chọn nhất.

    Không chỉ thu hút trên sân khấu, sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mã mà khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật này của nhiều idol đã nhận được những đánh giá, sự đón nhận và thành công nhất định.

    Đã có một thời gian, việc các thần tượng đá chéo sân lấn sang con đường diễn xuất không nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình cũng như khán giả. Trong khi dư luận vẫn luôn khắt khe với việc các ca sĩ đóng phim, thì có một số ít các thần tượng đã thành công khi vượt qua những chỉ trích để trở thành những diễn viên thực thụ.

    D.O. – EXO

    Người chăm chỉ đóng phim nhất EXO cũng là chàng diễn viên vô cùng nổi tiếng trong giới idol đá chéo sân. Đảm nhận tới 5 vai diễn truyền hình và 5 vai diễn điện ảnh Do Kyung Soo (D.O.) đã chứng minh được “nội lực thâm sâu” vượt qua chiều cao khiêm tốn của mình khi cùng lúc, sự nghiệp ca nhạc lẫn diễn xuất của anh đều phát triển mạnh mẽ.

    D.O. tham gia diễn xuất vào năm 2014 thông qua 2 bộ phim “Cart” và “It’s Okay, That’s Love” và đều nhận được nhiều lời khen cho diễn xuất đáng kinh ngạc của mình. Trong cả 2 tác phẩm, D.O. đều sử dụng tên thật của mình là Do Kyung Soo, vì vậy với những khán giả không quen thuộc Exo và các thành viên của nhóm thì thậm chí họ còn tin rằng D.O. là một diễn viên tân binh chứ không phải một thần tượng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Do Kyung Soo được nhớ đến nhiều nhất với hai vai diễn Han Kang Woo trong "It’s Okay, That’s Love" và Doo Young trong "Hyung", cả hai đều lấy đi của người xem không ít nước mắt. Đặc biệt, vai diễn Han Kang Woo đã đem lại cho D.O. giải thưởng Diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong liên hoan phim Quốc tế Seoul lần thứ 16. Hàng loạt vai diễn sau này của D.O. dù chính hay phụ, từ điện ảnh, truyền hình cho đến web drama đều được đánh giá cao.

    Doo Joon – High Light

    Xuất thân là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, Yoon Do Joon, một mẩu của BEAST năm xưa, còn là một diễn viên được mến mộ bởi diễn xuất “chẳng giống idol chút nào”. Từ năm 2010 tới nay, anh chàng đã đảm nhận tổng cộng 7 vai diễn truyền hình và 1 vai diễn điện ảnh.

    Doo Joon đã tham gia diễn xuất vào năm 2010 thông qua phim sitcom của đài MBC có tên: “More Charming by the Day”. Không lâu sau đó, anh đã được mời thử vai trong bộ phim Marrying the Mafia V và dẫn đến vai diễn đầu tiên của mình trong một bộ phim truyền hình chính thức của đài KBS có tên "Iris 2".

    Tuy nhiên, tác phẩm đáng nhớ nhất của Yoon Do Joon có lẽ chính là hai phần thuộc series “Let’s Eat” nổi tiếng của đài tvN. Sau thành công của hai dự án, “Thực thần” họ Yoon được nhiều khán giả trông đợi sẽ tiếp tục tham gia các phần phim tiếp theo của series này.

    Jinyoung –B1A4

    Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất phim tài năng Jung Jin Young giờ đây còn là một diễn viên được các biên kịch, đạo diễn săn đón. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 thông qua bộ phim truyền hình “She Is Wow” của đài tvN. Sau đó, anh chàng còn góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như: Warm and Cozy, Love Detective Sherlock K, Go Hae Ra bất khả chiến bại, Miss Garnny…

    Đặc biệt là vai nam thứ “kinh điển” Kim Yoon Sung trong “Moonlight Drawn by Clouds”. Đây có thể xem là vai diễn nổi vật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Jung Jinyoung cho đến hiện tại.

    Chàng trưởng nhóm của B1A4 đã bộc lộ rõ nét hình ảnh môt Yoonsung cao quý, thanh lịch nhưng hết mực si tình dành cho người con gái mà anh yêu. Chính lối diễn chân thực và sâu lắng ấy đã giúp anh mang đến cái hồn cho nhân vật và tạo cơ hội đem về cho mình giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards lần thứ 30.

    L – Infinite

    L ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2012 với vai diễn trong “Shut Up Flower Boy Band” và từ đó đã nhận được sự công nhận về diễn xuất hoàn hảo của mình. Năm 2012, anh chàng đã tham gia sitcom của đài MBC “What is Mom”, sau đó là “Master's Sun” vào năm 2013, “Cunning Single Lady” và “My Lovely Girl” năm 2014.

    Hiện tại, L đang tham gia bộ phim cổ trang "Ruler: Master of the Mask" (Mặt nạ quân chủ) của đài MBC đóng cùng Yoo Seung Ho và Kim So Hyun. Anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình.

    Sungjae – BTOB

    Bộ phim đầu tay của Sungjae là “Reply 1994” phát sóng năm 2013 của đài tvN. Diễn xuất đáng kinh ngạc của thành viên Btob đã giúp anh chàng có cơ hội góp mặt trong một loạt tác phẩm: "Plus Nine Boys", "The Village: Achiara’s Secret"…

    Đặc biệt sau các vai diễn nhỏ lẻ trong "Monster", "Reply 1994" và "Plus Nine Boys", lần đầu tiên Yook Sung Jae “gây sốt” trên truyền hình là trong bộ phim School 2015 của đài KBS. Hóa thân thành một cậu học sinh trung học nghịch ngợm nhưng trong sáng, một mẩu của BTOB đã chiếm trọn tình cảm của những khán giả yêu mến chàng nam phụ đáng thương Gong Tae Kwang.

    "School 2015" và "The Village" đã giúp Yook Sung Jae lọt vào mắt xanh của các biên kịch, trong đó có nhân vật nổi tiếng Kim Eun Sook. Tới nay, vai diễn Yoo Deok Hwa trong "Goblin", đứa cháu nghịch ngợm của yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo), cũng là vai diễn nổi tiếng nhất của chàng ca sĩ sinh năm 1995 này.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-than-tuong-kpop-dien-xuat-tai-nang-khong-kem-dien-vien-thu-thiet-a191456.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan