+Aa-
    Zalo

    Còn có ai nhận ra đây là giai nhân đẹp nhất giới thiên cung của "Tây du ký 1986"?

    • DSPL
    ĐS&PL Ít ai biết rằng Hằng Nga là vai diễn điện ảnh đầu tiên cũng là duy nhất của Khâu Bội Ninh.

    Ít ai biết rằng Hằng Nga là vai diễn điện ảnh đầu tiên cũng là duy nhất của Khâu Bội Ninh.

    Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ

    Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 trong gia đình quân nhân. Từ nhỏ, Khâu Bội Ninh đã được cha mẹ giáo dục vô cùng nghiêm khắc. Mặc dù được cha định hướng theo nghiệp quân binh nhưng từ nhỏ Khâu Bội Ninh đã yêu thích nghệ thuật.

    Năm 1974, Khâu Nội Ninh thi đỗ Học viện nghệ thuật Trung ương Trung Quốc, khoa vũ đạo. Sau khi ra trường một thời gian, Khâu Bội Ninh đảm nhận vai trò thư ký trường quay trong Hồng lâu mộng, bản do CCTV thực hiện.

    Còn có ai nhận ra đây là giai nhân đẹp nhất giới thiên cung của Tây du ký 1986? - Ảnh 1.

    Cơ duyên đưa đẩy giúp Khâu Bội Ninh gặp được đạo diễn Dương Khiết. Được biết, ngay ấy, đạo diễn Dương Khiết muốn tìm một diễn viên có ngoại hình xinh đẹp lại biết múa cho vai diễn Hằng Nga. Và Khâu Bội Ninh lại đáp ứng hoàn toàn những mong muốn đó.

    Còn có ai nhận ra đây là giai nhân đẹp nhất giới thiên cung của Tây du ký 1986? - Ảnh 2.

    Với khán giả, trong số tất cả các phiên bản Hằng Nga, Khâu Bội Ninh được coi là diễn viên đóng xuất sắc nhất. Nhiều người nhận xét, bất luận là diễn xuất hay khí chất, Khâu Bội Ninh đều làm toát lên hình ảnh tiên nữ không nhuốm bụi trần.

    Thành công với diễn xuất là vậy nhưng ít ai biết rằng vai diễn Hằng Nga là vai diễn điện ảnh đầu tiên cũng là duy nhất của Khâu Bội Ninh.

    Một lần đò dở dang 

    Sau thành công của vai diễn Hằng Nga, Khâu Bội Ninh tạm biệt làng giải trí. Cũng từ đó, chẳng mấy ai biết về cuộc sống riêng tư của mỹ nữ một thời.

    Chỉ biết, Khâu Bội Ninh từng một lần kết hôn với một cán bộ quân đội ở Quân ủy Trung ương.  Mối duyên vợ chồng nhanh chóng kết thúc do cả hai có những quan điểm khác biệt.

    Chia sẻ về cuộc hôn nhân trong quá khứ, Khâu Bội Ninh cho biết ngày ấy ai cũng trẻ nên cái tôi quá lớn, những sai sót nhỏ cũng không thể bỏ qua cho nhau. Sau này, khi Khâu Bội Ninh lấy chồng khác, cả hai vẫn là những người bạn của nhau. 

    Còn có ai nhận ra đây là giai nhân đẹp nhất giới thiên cung của Tây du ký 1986? - Ảnh 3.

    Khâu Bội Ninh và chồng thứ 2.

    Chia tay chồng đầu một thời gian dài, Khâu Bội Ninh kết hôn cùng một doanh nhân Mỹ gốc Hoa. Cũng từ đó, Khâu Bội Ninh đoạn tuyệt hoàn toàn với làng giải trí để chăm lo chuyện gia đình. Khi hai con lớn, Khâu Bội Ninh hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. 

    Còn có ai nhận ra đây là giai nhân đẹp nhất giới thiên cung của Tây du ký 1986? - Ảnh 4.

    Khâu Bội Ninh ở thời điểm hiện tại.

    Cách đây 3-4 năm, Khâu Bội Ninh bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện của công ty với tư cách giám đốc điều hành. Thời điểm ấy rất nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc sau 30 năm của Khâu Bội Ninh vẫn vô cùng rực rỡ.

    Tuy nhiên, mới đây, một loạt hình ảnh của Khâu Bội Ninh được chia sẻ khiến nhiều người giật mình bởi vẻ tròn đầy xưa kia bị thay thế bằng thân hình gầy gò xuống sắc và mệt mỏi.

    Không ít người nuối tiếc cho những tháng ngày xuân sắc đã qua của Khâu Bội Ninh. Thậm chí nhiều người còn không thể nhận ra nàng Hằng Nga một thời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-co-ai-nhan-ra-day-la-giai-nhan-dep-nhat-gioi-thien-cung-cua-tay-du-ky-1986-a191527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan