+Aa-
    Zalo

    9 nam thần tượng Kpop với tài năng diễn xuất cần được tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã sớm “bội thực” với làn sóng thần tượng đi đóng phim nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào những idol tài năng này.

    Dù đã sớm “bội thực” với làn sóng thần tượng đi đóng phim nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào những idol tài năng này.

    Những nam thần tượng này không chỉ cho thấy tài năng ca hát của mình trên sân khấu mà theo thời gian họ còn mang kỹ năng diễn xuất của mình đến với khán giả qua những vai diễn ấn tượng trong các MV âm nhạc hay trên chương trình truyền hình thực tế.

    Với biểu cảm đa dạng, điệu bộ cử chỉ tự nhiên, cư dân mạng kỳ vọng họ sẽ trở thành những làn gió diễn viên mới và mong chờ sự diễn xuất của họ trên màn ảnh rộng trong tương lai.

    Minhyuk – Monsta X

    Minhyuk đã thể hiện sự quan tâm đến diễn xuất và đã cho thấy tính cách mạnh mẽ của mình trong các chương trình truyền hình. Rõ ràng Minhyuk có rất nhiều tiềm năng để trở thành một diễn viên giỏi từ sự xuất hiện trên sân khấu và những gì anh ấy thể hiện trong MVcủa Monsta X.

    Leo – VIXX

    Leo đã thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình trên sân khấu với các vở nhạc kịch tiêu biểu như: “Full House”, “Mata Hari”, “Monte Cristo” và nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi hát những nốt cao chót vót. Nếu đánh giá diễn xuất của Leo trong MV của VIXX, anh ấy hoàn toàn có khả năng tham gia vào một bộ phim truyền hình hoặc một vở kịch trong tương lai.

    Daehyun – BAP

    Trong MV của BAP, Daehyun đã chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất ấn tượng của mình. Nếu anh chàng cố gắng luyện tập và tập trung hơn vào việc hoàn thiện diễn xuất của mình, có thể Daehyun sẽ có ngay một vai diễn trong một bộ phim hành động.

    Jin – BTS

    Jin đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm của mình đối với diễn xuất và đã cho thấy những kỹ năng đặc biệt của mình trong các MV của BTS. Anh ấy rõ ràng có rất nhiều tài năng chưa được khai thác mà chỉ là đang chờ cơ hội để được thể hiện mình.

    Dawson - SF9

    Dawson cũng bộc lộ những tính cách mạnh mẽ của mình trong các chương trình truyền hình. Anh ấy cũng chứng minh rằng mình có tiềm năng trở thành một diễn viên giỏi sau khi những kỹ năng của anh ấy được bộc lộ trong webdrama mang tên “Click Your Heart”.

    Eunkwang – BTOB

    Không chỉ là một ca sĩ tuyệt vời, Eunkwang còn là một diễn viên xuất sắc. Điều này đã được anh chàng minh chứng trong màn biểu diễn xuất sắc của mình trong vở nhạc kịch “Hamlet” cùng CNU (B1A4). Nếu Eunkwang mang những tài năng đó lên màn ảnh rộng, chắc chắn anh ấy có thể trở thành một diễn viên tuyệt vời.

    L.Joe

    L.Joe được biết đến với vai trò diễn viên chính trong nhiều MV của TEEN TOP, và anh ấy đã thể hiện rất tốt. Từ việc anh ấy có thể điều khiển cảm xúc của bản thân, có thể khóc với sự đau đớn của nhân vật mà mình phải trải qua, L.Joe hoàn toàn có tiềm năng để trở thành một diễn viên tuyệt vời.

    Jongup – BAP

    Giống như Daehyun, Jongup đã thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình trong MV của BAP. Trở lại với MV mới nhất theo dạng phim ngắn “Skydive”, Jongup đã hóa thân thành một nhân vật phản diện xuất sắc. Diễn xuất của anh chàng hoàn toàn lấn át các thành viên còn lại, mang đến cảm giác mình là diễn viên thực thụ chứ không chỉ đơn thuần là thần tượng KPOP.

    Zuho - SF9

    Giống như Dawon, Zuho cho thấy anh là một diễn viên giỏi đáng ngạc nhiên trong webdrama “Click Your Heart”. Anh chàng đã miêu tả hoàn hảo vai diễn “bad boy” của mình trong bộ phim và thực hiện nó rất tốt.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-nam-than-tuong-kpop-voi-tai-nang-dien-xuat-can-duoc-toa-sang-a197609.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đây chính là idol

    Đây chính là idol "toàn năng" nhất Kpop

    Vừa hát hay, nhảy giỏi lại sở hữu khả năng diễn xuất cực “đỉnh”, Sungjae (BTOB) được xem là chàng “idol toàn năng” nhất Kpop cũng là điều dễ hiểu.