Đức Phúc lần đầu công khai dự sự kiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 5, 03/08/2017 | 03:00


Buổi công chiếu phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân" diễn ra tối qua là sự kiện giải trí đầu tiên mà Đức Phúc công khai xuất hiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Buổi công chiếu phim điện ảnh "Sắc đẹp ngàn cân" diễn ra tối qua là sự kiện giải trí đầu tiên mà Đức Phúc công khai xuất hiện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại buổi công chiếu "Sắc đẹp ngàn cân" do Minh Hằng và Rocker Nguyễn thủ vai chính diễn ra tối qua tại TP. HCM. Ngoài những nhân vật chính của phim và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Đức Phúc có lẽ là cái tên nhận được sự quan tâm lớn nhất trong sự kiện.

Nam ca sĩ tự tin diện bộ vest màu kem thanh lịch, khoe diện mạo mới đẹp trai không thua gì những hotboy nổi tiếng.

Đức Phúc là một trong số ít những sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn về ngoại hình mà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Đó có lẽ là bởi tài năng thực sự và nhân cách khiến người ta yêu mến của Đức Phúc.

Học trò của Mỹ Tâm dường như rất thân thiết với Minh Hằng. Anh thậm chí còn giúp đàn chị chỉnh lại váy khi cô vừa xuất hiện tại sự kiện.

Là nhận vật chính trong buổi công chiếu, Minh Hằng và Rocker Nguyễn diện đồ cùng màu rất nổi bật. Nữ diễn viên lộng lẫy trong bộ đầm xanh khoe vai trần gợi cảm, còn Rocker Nguyễn vẫn duy trì hình tượng bảnh bao, nam tính.

Trong phần giao lưu, Minh Hằng cho biết kỉ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” đó là phải mang trên mình lớp hóa trang silicon nặng gần 20kg. Tuy khá khó khăn trong việc đi lại và giao tiếp, nhưng Minh Hằng khẳng định cô đã cố gắng hết sức để mang tới cho khán giả một vai diễn mang nhiều điều thú vị. 

Là diễn viên đóng vai phản diện trong phim, Phương Trinh Jolie lựa chọn gu ăn vận cá tính để tạo sự trái ngược với Minh Hằng tại buổi công chiếu. Khi được mời chia sẻ về những khó khăn với vai cô ca sĩ xinh đẹp nhưng có giọng hát dở tệ tên Jolie, nữ ca sĩ, diễn viên đa tài tâm sự cô từng nhiều lần bị chấn thương khi dành hẳn 1 tháng tập nhảy với giày cao gót để phục vụ cho một vài cảnh trong phim và chinh phục được nhà sản xuất “kĩ tính” Trương Ngọc Ánh.

Xuất hiện với bộ trang phục mang phong cách, màu sắc nổi bật, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự hào hứng khi sản phẩm tâm huyết được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung, bối cảnh… và có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên được yêu thích.

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Đạo diễn phim “Kong” Jordan Vogt-Roberts, cựu diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh … ê-kíp Vietnam’s Next Top Model 2017: giám khảo Nam Trung, Hoàng Yến, thí sinh Cao Thiên Trang - Thùy Dương…

Đạo diễn "Kong" Jordan Vogt-Roberts trò chuyện vui vẻ với Trương Ngọc Ánh.
Vợ chồng Bình Minh.
Lý Nhã Kỳ.
Trang Trần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-lan-dau-cong-khai-du-su-kien-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a198015.html