+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng về chuyện đám cưới với bạn trai đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về tin tức đám cưới gây bất ngờ và xôn xao showbiz Việt trong vài ngày qua.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng về tin tức đám cưới gây bất ngờ và xôn xao showbiz Việt trong vài ngày qua.

    Tin tức Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín vào 6/10 tới đã trở thành tâm điểm của người hâm mộ Việt trong khoảng thời gian này.

    Trước thông tin về đám cưới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng xác nhận. Cô chia sẻ: "Có lẽ từ hôm qua đến giờ mọi người đã đọc rất nhiều thông tin báo chí đăng tải về đám cưới của Thảo và anh Tín. 

    Thảo rất xin lỗi mọi người vì đã biết đến thông tin này thông qua báo chí chứ không phải qua Thảo. Thực sự Thảo đã lên kế hoạch và thời gian cụ thể để chính thức thông báo tin vui của mình với mọi người. 

    Nhưng giờ đây thì có lẽ đó đã không còn là điều bí mật nữa. Nhưng dù sao Thảo cũng muốn lên tiếng chính thức một lần bởi Thảo cảm nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho ngày vui của mình và đó là một món quà vô giá mà không phải bất kỳ ai cũng có được.

    Lúc này đây, Thảo cũng không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của mình, nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt khi mà đúng 3 năm trước Thảo đã vô tình gặp được tình yêu của mình tại một bữa tiệc của người bạn thân. 

    Từ hôm đó đến nay, hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Lên tiếng một lần duy nhất về đám cưới với đại gia trẻ  - Ảnh 2.

    Giờ đây vào thời khắc đặc biệt này, khi đã suy nghĩ kỹ càng về quyết định quan trọng của đời mình, Thảo muốn chính thức chia sẻ một tin vui với mọi người đó là vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, "về một nhà" với người đàn ông của đời mình.

    Thảo biết thông tin này sẽ nhận được sự quan tâm của những người yêu quý Thảo và Thảo rất cảm kích vì điều đó. 

    Tuy nhiên, Thảo cũng muốn giữ một số điều bí mật nho nhỏ, ấm áp cho gia đình và người thân nên xin phép không chia sẻ thêm điều gì nữa. Hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm và yêu thương của mọi người.

    Một lần nữa, Thảo thực lòng rất cảm kích những lời chúc phúc của mọi người dành cho Thảo và anh Tín".

    Đặng Thu Thảo và Trung Tín gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Có nguồn tin tiết lộ, doanh nhân Trung Tín là người bắt đầu theo đuổi và mất hơn nửa năm để chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Cặp đôi công khai mối quan hệ của mình vào năm 2015 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

    Bên cạnh một Trung Tín đẹp trai, tài ba và điềm đạm, khiêm tốn là một Thu Thảo xinh đẹp, khéo léo, dịu dàng hiểu lòng người. Hai người dường như không bao giờ chia sẻ về chuyện tình yêu hay nhắc tới người kia nhưng chỉ cần họ xuất hiện bên nhau đã là một khung cảnh đẹp, đầy tình cảm.

    Chính vì thế, quyết định "về chung một nhà" của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của mọi người. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dang-thu-thao-len-tieng-ve-chuyen-dam-cuoi-voi-ban-trai-dai-gia-a201022.html
    Sự kiện: Đặng Thu Thảo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan