+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Diễm Hương kín đáo, Kiều Ngân lả lơi vai trần dự sự kiện

    • DSPL
    ĐS&PL Diễm Hương và Kiều Ngân đều xuất hiện tại vòng sơ khảo miền Nam Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 đã diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay (21/9).

    Diễm Hương và Kiều Ngân đều xuất hiện tại vòng sơ khảo miền Nam Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 đã diễn ra tại TP.HCM vào sáng nay (21/9). 

    Trong buổi sơ khảo, các thí sinh phải trải qua phần thi trình diễn, ứng xử… Từ đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc để cùng 10 thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ khảo miền Bắc bước vào đêm Bán kết toàn quốc sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 23/9 tới đây.

    Xuất hiện tại buổi sơ khảo Miền Nam, Hoa hậu Diễm Hương - một trong những thành viên ban giám khảo diện bộ đầm màu nude vô cùng giản dị nhưng toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Diễm Hương vẫn giữ được vóc dáng thon thả như thuở con gái.

    Nhận lời làm MC của buổi sơ khảo miền Nam, Hoa hậu Kiều Ngân gây ấn tượng khi diện chiếc đầm xanh thiết kế sang trọng và tinh tế của NTK Đỗ Long.

    Chiếc đầm dáng xòe giúp Kiều Ngân trở nên yêu kiều và thướt tha như một nàng công chúa khi di chuyển, những chi tiết đính kết cầu kỳ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Thiết kế cổ yếm cũng giúp Kiều Ngân khoe khéo vai trần thon gầy gợi cảm.

    Quen biết nhau khá lâu nhưng đây là dịp hiếm hoi cả 2 "nàng hậu" dự sự kiện chung. Kiều Ngân cũng tranh thủ gửi lời chúc mừng Diễm Hương khi lần đầu thử sức kinh doanh đã đạt được những thành công nhất định.

    Khi được hỏi về chất lượng thí sinh của buổi sơ khảo miền Nam, cả Kiều Ngân và Diễm Hương đều cho rằng năm nay sẽ rất khó để lựa chọn ra vương miện Hoa hậu vì chất lượng thí sinh khá đồng đều. Khả năng ngoại ngữ của các bạn đều rất tốt, am hiểu kiến thức xã hội đặc biệt là kiến thức về môi trường biển. Vì vậy rất khó cho ban giám khảo trong việc đánh giá và lựa chọn thí sinh.

    Photo: Bub Bub

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-diem-huong-kin-dao-kieu-ngan-la-loi-vai-tran-du-su-kien-a202610.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan