+Aa-
    Zalo

    7 khoảnh khắc huyền thoại của idol Kpop làm nên "lịch sử"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những khoảnh khắc “xuất thần”, vẻ đẹp của các thần tượng càng được tôn lên và tạo thành một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút.

    Trong những khoảnh khắc “xuất thần”, vẻ đẹp của các thần tượng càng được tôn lên và tạo thành một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút.

    Trong lòng mỗi fan K-Pop luôn có một “bias” cho riêng mình và và họ sẽ lưu giữ lại những hình ảnh “xinh lung linh” của thần tượng để nhìn ngắm. Tuy nhiên, 7 idol được kể tên dưới đây không chỉ khiến fan mà còn khiến mọi người “phát cuồng” vì khoảnh khắc phô vẻ đẹp “huyền thoại” của mình.

    Khi Mina (TWICE) hệt như một người mẫu quảng cáo xe hơi cao cấp

    Mina chính là “nữ thần xuống xe” nổi tiếng của Kpop. Cô nàng có nhiều bức ảnh để đời trong khoảnh khắc mở cửa xe. Mái tóc hơi rối, che nửa khuôn mặt khiến bức ảnh của Mina đầy tính nghệ thuật.

    Khi V (BTS) làm chao đảo mạng xã hội với đôi mắt xanh dương tuyệt đẹp của mình

    Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, thần thái ma mị, V càng trở nên quyến rũ hơn với đôi mắt được đeo lens xanh, nụ cười bí ẩn.

    Khi Sana (TWICE) nhìn thẳng vào bạn

    Khoảnh khắc sexy ngẫu nhiên của Sana trên sân bóng chày khiến trái tim fan boy tan chảy.

    Khi ánh mắt ấy của Sehun (EXO) khiến bạn phải “gục ngã”

    Sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính, Sehun luôn được nhắc đến là nam thần tượng có vẻ đẹp trai “chết người”. Chiều cao và thân hình hoàn hảo, anh chàng luôn trở thành tâm điểm thu hút fan hâm mộ. Liệu ai có thể từ chối được vẻ đẹp của em út Exo.

    Khi IU tỏa sáng trên sân khấu, theo tất cả mọi nghĩa của từ "tỏa sáng"

    Không hổ danh là một trong những ngôi sao sử hữu vẻ đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Với làn da trắng ngần và nụ cười rạng rỡ IU càng tỏa sáng hơn bao giờ hết trên sân khấu. Bất cứ ai cũng có thể đổ gục trước vẻ đẹp của cô nàng.

    Jin (BTS) cùng với biệt danh “chàng trai mở cửa xe”

    Khoảnh khắc đỉnh cao xuất thần nhất khiến anh chàng Jin bùng nổ sự chú ý chính là khi mở cửa xe bước ra trong lễ trao giải âm nhạc MelOn Music Awards. Cũng từ đó, biệt danh “chàng trai mở cửa xe” gắn liền với tên tuổi anh chàng. Vẻ đẹp trai ấn tượng của nam thần tượng khiến fan “lụi tim” và anh chàng lên trend trên Twitter Hàn Quốc chỉ vì khoảnh khắc mở cửa xe này.

    Khi Taeyoung (NCT) bỗng trông hệt như một nhân vật anime

    Taeyong đã sớm được công nhận về ngoại hình hoàn mỹ đáng kinh ngạc của mình ngay từ khi ra mắt. Chàng trai này không chỉ sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to, làn da đẹp và bờ môi đầy đặn mà còn có một đường viền hàm dưới vô cùng sắc nét. Nhiều fan cho rằng Taeyong chẳng khác gì nam thần trong truyện tranh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-khoanh-khac-huyen-thoai-cua-idol-kpop-lam-nen-lich-su-a207047.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan