Mã Y Lợi bị chồng phản bội cả trong phim lẫn ngoài đời


Thứ 5, 30/11/2017 | 12:57


Cùng sự kiện

Nàng Ảnh hậu có một sự nghiệp suôn sẻ nhưng đường tình duyên lại gặp nhiều sóng gió. Cô bị người chồng phản bội khi đang mang thai con gái thứ hai.

Nàng Ảnh hậu có một sự nghiệp suôn sẻ nhưng đường tình duyên lại gặp nhiều sóng gió. Cô bị người chồng phản bội khi đang mang thai con gái thứ hai. Chính vì thế, việc cô vào vai bà nội trợ có cuộc hôn nhân đổ vỡ thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Mã Y Lợi bén duyên với Văn Chương khi hợp tác chung trong bộ phim “Phấn đấu”. Năm 2008, cặp đôi đăng ký kết hôn và đón đứa con đầu lòng. Dù kém vợ 8 tuổi nhưng Văn Chương luôn tỏ ra chín chắn trưởng thành. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh luôn có những cử chỉ âu yếm và quan tâm bà xã. Vì thế, việc anh ngoại tình là cú sốc lớn với Mã Y Lợi cũng như những công chúng yêu mến cặp đôi.

Tin tức - Mã Y Lợi bị chồng phản bội cả trong phim lẫn ngoài đời

Cặp vợ chồng Văn Chương - Mã Y Lợi.

Sau khi sự việc vỡ lở, Văn Chương tỏ ra vô cùng hối lỗi. Anh thừa nhận chuyện ngoại tình đồng thời xin lỗi vợ con trên trang mạng cá nhân. Sự hối lỗi thành khẩn của Văn Chương khiến Mã Y Lợi mềm lòng. Cô quyết định tha thứ để giữ gìn tổ ấm cho hai con gái.

Ngày 19/6/2015, nhân dịp sinh nhật 39 tuổi của Mã Y Lợi, Văn Chương cầu hôn lại cô trước sự chứng kiến của bạn bè. Màn cầu hôn này được coi là sự bù đắp của Văn Chương dành cho vợ. Bởi trước đây, hai người chưa tổ chức đám cưới. Cuối cùng sau bao sóng gió, Văn Chương và Mã Y Lợi vẫn ở bên nhau.

Nhân vật La Tử Quân và Mã Y Lợi có chung một nỗi buồn bị chồng phản bội. Nhưng hai người lại có kết thúc khác nhau. Mã Y Lợi may mắn hơn La Tử Quân, vì chồng cô biết hối hận và sửa chữa sai lầm.

Sự trùng hợp giữa cuộc đời La Tử Quân và Mã Y Lợi khiến tin tức bộ phim “Hãy nói yêu em” lên sóng ở Việt Nam thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Mã Y Lợi trong tạo hình của La Tử Quân.

"Hãy nói yêu em” kể về cuộc sống thăng trầm của bà nội trợ La Tử Quân (Mã Y Lợi đóng). Nếu không phải đột nhiên chồng đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Môt người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, không kinh nghiệm nghề nghiệp bỗng bị bỏ rơi. Cuộc đời Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Hôn nhân tan vỡ, Tử Quân đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi con. Từ đó, cô dần nhận ra được giá trị của công việc trong cuộc sống. Sóng gió ập đến buộc cô phải trưởng thành. Tử Quân từ một người phụ nữ nhu nhược, ỷ lại đã trở nên tự lập để bảo vệ cuộc sống của chính mình.

Tại một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho bộ phim, Mã Y Lợi chia sẻ: “Những vai diễn trước tôi thường vào vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Nhưng trong Hãy nói yêu em, nhân vật của tôi lại là một người phụ nữ hoàn toàn khác. Cô ấy yếu đuối và phụ thuộc hoàn toàn vào người đàn ông của đời mình.

Trong cuộc sống tôi không phải người phụ nữ như vậy. Có lẽ, đó chính là lý do khiến tôi nhận vai diễn này”.

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh: “Độc lập chính là một phẩm chất cần thiết đối với một người phụ nữ. Nhưng chúng ta cũng không nên quá tập trung vào công việc mà quên đi trách nhiệm với gia đình”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-y-loi-bi-chong-phan-boi-ca-trong-phim-lan-ngoai-doi-a211260.html