Phi Thanh Vân lần đầu thi hoa hậu đã giành vương miện


Thứ 2, 04/12/2017 | 23:46


Cùng sự kiện

Quả không bõ công sửa sang nhan sắc, Phi Thanh Vân đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa tổ chức tại Mỹ.

Quả không bõ công sửa sang nhan sắc, Phi Thanh Vân đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa tổ chức tại Mỹ.

Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa được tổ chức tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới. Trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, bước vào phần thi vấn đáp và được gọi tên trở thành chủ nhân của chiếc vương miện.

"Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 được tổ chức tại Mỹ.

Theo Phi Thanh Vân, cô vừa trải qua một đợt "trùng tu" nhan sắc vào tháng 7 vừa qua và sở hữu số đo 3 vòng 94 – 60 – 104cm. Cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh.

Trong phần thi ứng xử của mình, Phi Thanh Vân nhận được câu hỏi: "Em sẽ làm gì để em đẹp hơn nếu em có sự lựa chọn?”. Cô đã tự tin trả lời: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn, vì có sự lựa chọn khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm đại phẫu thuật để có đo 3 vòng chuẩn châu Á và thân hình đồng hồ cát".

Trước đó, người đẹp cũng cho biết nếu như cô đăng quang hoa hậu thì công chúng cũng đừng "ném đá".

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-lan-dau-thi-hoa-hau-da-gianh-vuong-mien-a211765.html