Nghệ sĩ Duy Phương muốn khởi kiện nhà sản xuất "Sau ánh hào quang"


Thứ 4, 06/12/2017 | 12:24


Nghệ sĩ Duy Phương cho rằng cuộc sống của ông đã bị đảo lộn hoàn toàn sau những phát ngôn của vợ cũ trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Nghệ sĩ Duy Phương cho rằng cuộc sống của ông đã bị đảo lộn hoàn toàn sau những phát ngôn của vợ cũ trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

Nghệ sĩ Duy Phương đang có tâm trạng tồi tệ sau khi chương trình "Sau ánh hào quang" tập 10 lên sóng. Thậm chí, khi chia sẻ với Tri thức trực tuyến ông còn thừa nhận chưa bao giờ muốn chết như hiện tại.

Theo Duy Phương, việc Lê Giang tố ông bạo hành mình là không đúng sự thực và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh, danh dự của ông, cũng khiến cuộc sống của ông không được yên ổn.

Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc vì uất ức. Ảnh cắt ra từ clip

Chia sẻ với báo Thanh Niên, ông cho biết: “Chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của tôi. Vô tình câu chuyện một chiều của Lê Giang khiến khách hàng dần rời bỏ tôi, những tổn thất này ai sẽ chịu?”.

Nam nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước sự thiếu tôn trọng của ê-kíp thực hiện chương trình khi không xác thực câu chuyện mà đưa tin một chiều. Đồng thời, ông khẳng định sẽ nhờ đến luật sự khởi kiện thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Duy Phương phẫn nộ: “Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy. Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm”.

Đại diện nhà sản xuất "Sau ánh hào quang" thì cho biết: “Đó là chuyện riêng của hai anh chị nên chúng tôi không thể đại diện để phát ngôn gì về cuộc sống của cả hai. Chương trình chỉ là nhịp cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả để công chúng hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nghệ sĩ”.

Về phần Lê Giang, nữ nghệ sĩ cho biết không muốn nói thêm điều gì với chồng cũ. 

Duy Phương - Lê Giang và 2 con Lê Lộc, Duy Phước.

Trước đó, trong tập 10 của chương trình truyền hình Sau ánh hào quang, nữ nghệ sĩ Lê Giang đã khiến khán giả xúc động khi kể lại quá khứ bị chồng bạo hành, sự nghiệp xuống dốc đến nỗi tính chuyện tự tử.

Theo Lê Giang, Duy Phương rất hay đánh đập chị, có một lần cãi vã, Duy Phương đã quăng chị xuống cầu thang trong đau đớn.

Không chịu nổi cảnh này, Lê Giang quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu cùng Duy Phương. Vì không cho mượn tiền, Lê Giang đã bị người giúp việc tố "lang chạ" cùng người khác với Duy Phương.

Nổi cơn thịnh nộ, nam nghệ sĩ đã đến tận nơi để mắng chửi "tình địch" bất đắc dĩ của Lê Giang. Chán nản và áp lực, Lê Giang đã hẹn gặp Duy Phương để bàn chuyện Duy Phước - Lê Lộc và chấm dứt cuộc sống đọa đày.

Câu chuyện này khiến nghệ sĩ Duy Phương hứng chịu nhiều lời chỉ trích của dư luận.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-duy-phuong-muon-khoi-kien-nha-san-xuat-sau-anh-hao-quang-a212016.html