+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh biệt thự triệu đô long lanh ở nước ngoài của nhiều sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu những căn biệt thự đẹp như mơ tại Mỹ khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

    Nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu những căn biệt thự đẹp như mơ tại Mỹ khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

    Đan Trường

    Cặp vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đang sở hữu một khối tài sản đồ sộ tại Mỹ, khiến cho nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

    Được biết, sau khi Thủy Tiên hạ sinh bé trai đầu lòng, gia đình cô đã chuyển về căn biệt thự xa hoa như lâu đài vừa được xây dựng ở San Jose, California. Vì có diện tích rộng và thiết kế công phu, nên biệt thự phải mất 3 năm để hoàn thành thi công.

    Biệt thự của vợ chồng ca sĩ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng. Phòng khách có diện tích rộng, đủ để vợ chồng ca sĩ tổ chức những buổi tiệc tại nhà.

    Thủy Tiên cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế. Khung cảnh nguy nga, lộng lẫy của biệt thự khiến ai được chiêm ngưỡng cũng đều phải choáng ngợp.

    Thanh Thảo

    Hiện tại, Thanh Thảo đang sống cùng gia đình trong một biệt thự tọa lạc ở bang California, Mỹ. Nơi này có sân vườn rộng rãi, thoải mái, đủ để đại gia đình Thanh Thảo quây quần tụ họp.

    Những ai chơi thân với Thanh Thảo đều biết cô rất gọn gàng ngăn nắp, thích trang trí nhà cửa và rất hiếu khách, thường xuyên mời bạn bè tới nhà mở tiệc.

    Cũng giống như nhiều người phụ nữ khác, ngày thường Thanh Thảo thích đi chợ nấu ăn, cô rất thích tự tay vào bếp nấu các món ngon và chăm sóc nhà cửa.

    Thu Phương

    Hiện tại, hai vợ chồng Thu Phương - Dũng Taylor đang sống viên mãn và hạnh phúc trong một căn biệt thự nhà vườn đắt giá hàng triệu đô tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

    Tuy chỉ xây hai tầng, nhưng căn nhà rất rộng rãi với đầy đủ sân vườn, diện tích tổng cộng lên đến cả ngàn m2.

    Căn biệt thự gồm có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách rất rộng với thiết kế hiện đại, có thể mời được nhiều khách đến.

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    MC Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự xinh đẹp của mình ở Mỹ.

    Được biết, mọi thứ trong căn biệt thự đều do tự tay Kỳ Duyên sắp xếp, chăm chút. Điểm nhấn đặc biệt của căn biệt thự chính là khu vườn xinh đẹp, nhiều màu sắc với đủ các loài hoa.

    Lệ Quyên

    Theo thông tin từ một người bạn thân của Lệ Quyên, cô mua căn biệt thự rộng hơn 400 m2 ở bang California (Mỹ). "Tự tay Lệ Quyên mua từng món đồ trong nhà. Dù không ở Mỹ thường xuyên nhưng cô ấy có người giúp việc dọn dẹp nhà cửa", người bạn kể.

    Giọng ca Giấc mơ có thật muốn căn nhà là chốn đi về của vợ chồng và nơi đón tiếp bạn bè vào mỗi dịp sang Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Quang Lê đăng hình Lệ Quyên trong căn biệt thự với lời chúc: "Chúc mừng bạn tôi và căn nhà mộng ước của bạn tôi".

    Bằng Kiều

    Trong khu đất rộng 1.000m2 ở bang California (Mỹ), Bằng Kiều đã dành ra 400m2 để xây dựng căn nhà bằng gỗ làm nơi sinh hoạt nghỉ ngơi của cả gia đình. Phần đất còn lại anh dùng để trồng cây và nuôi cá cảnh. Đây cũng là 2 sở thích đặc biệt của nam ca sĩ.

    Chọn chất liệu gỗ để dựng nhà hợp phong thủy, tuổi và mệnh của mình trên đất Mỹ, Bằng Kiều chịu chi cả triệu đô để hoàn thiện căn biệt thự trong mơ của mình. Nam ca sĩ đã khéo léo đặt tên cho những lối đi trong vườn nhà chính là tên những con phố của Việt Nam như Hàng Bông, Ngô Sĩ Liên, Quốc Tử Giám... khiến nơi này được ví như một "Hà Nội thu nhỏ" của chính Bằng Kiều tại Mỹ.

    Việt Hương

    Danh hài Việt Hương sở hữu căn nhà xinh đẹp cùng một nhà hàng mang tên mình tại California. Căn nhà của Việt Hương được sơn tông màu trắng, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, hai nhà tắm và phòng làm việc riêng.

    Hầu hết các phòng được sơn màu trắng tạo cảm giác sang trọng nhưng ấm cúng. Bên ngoài ngôi nhà là không gian thoáng đãng, mát mẻ, phù hợp với những dịp vui chơi, tụ tập của Việt Hương với bạn bè, người thân.

    Quang Lê

    Ca sĩ Quang Lê sở hữu ngôi nhà thoáng đãng, giản dị ở California nước Mỹ. Ngôi nhà của Quang Lê rất gần gũi với thiên nhiên. Nam ca sĩ từng chia sẻ, hai hàng dừa ở lối vào ngôi nhà do đích thân bố anh trồng.

    Nội thất bên trong căn nhà của Quang Lê được thiết kế theo lối tối giản, thiết thực.

    Hà Phương

    Ca sĩ Hà Phương - em gái Cẩm Ly cũng sở hữu căn hộ Penthouse rất sang trọng, trị giá hàng chục triệu USD, tọa lạc tại tầng 89 - 90 của tòa tháp Trump World Tower.

    Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu. Cách bày trí và thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đủ để người xem cảm nhận không gian quý tộc mà Hà Phương luôn yêu thích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-biet-thu-trieu-do-long-lanh-o-nuoc-ngoai-cua-nhieu-sao-viet-a212644.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan