+Aa-
    Zalo

    Top 10 nghệ sĩ được yêu mến nhất xứ Hàn 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2017 chứng kiến sự bùng nổ của nhóm nhạc nam tân binh Wanna One cũng như sự yêu mến của công chúng Hàn Quốc với BTS.

    Năm 2017 chứng kiến sự bùng nổ của nhóm nhạc nam tân binh Wanna One cũng như sự yêu mến của công chúng Hàn Quốc với BTS.

    Gallup Korea vừa đưa ra kết quả của cuộc khảo sát được thực hiện với hơn 4200 người Hàn từ độ tuổi 13 đến 59 để tìm ra nghệ sĩ mà họ yêu mến nhất trong năm 2017.

    Gallup Korea là công ty nghiên cứu thị trường rất có uy tín và ảnh hưởng ở Hàn Quốc, dữ liệu của Gallup thường được báo chí trích dẫn như một nguồn thông tin đáng tin cậy.

    10. Lee Sun Hee

    Lee Sun Hee ra mắt vào năm 1984, sau nhiều năm hoạt động trong ngành cô được gắn với danh hiệu nữ hoàng nhạc ballad xứ Hàn. Năm nay, nữ ca sĩ vẫn duy trì vị trí vững chắc trong nền âm nhạc Hàn Quốc với những ca khúc cổ điển "Meet Him Among Them" và "Fate" nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

    8. Im Chang Jung

    Giống như Lee Sun Hee, Im Chang Jung luôn nhận được sự yêu mến rất lớn của công chúng Hàn Quốc. Sau hit lớn “The Love I Committed” vào năm ngoái, 2017 tiếp tục là một năm thành công của nam ca sĩ với ca khúc "We Were".

    8. Big Bang

    Cùng ở vị trí thứ 8 là nhóm nhạc nam là YG - Big Bang. Mặc dù không hề phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nhóm nào trong năm 2017, sự nổi tiếng của các thành viên vẫn đủ để Big Bang chiếm giữ vị trí trong lòng người hâm mộ.

    7. EXO

    EXO vẫn là những nam thần tượng nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Năm 2017, nhóm tiếp tục "phủ sóng" với "Ko Ko Bop" và "Power", giữ chắc danh hiệu là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop về độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng. Ngoài ra, EXO cũng giành được cả Daesang cho Nghệ sĩ của năm và Album của năm tại các lễ trao giải âm nhạc lớn cuối năm.

    6. Wanna One

    Không có gì phải nghi ngờ về sức mạnh của tân binh Wanna One. Màn ra mắt ấn tượng khiến Wanna One trở thành một trong những nhóm nhạc quyền lực nhất của Kpop. Từ fandom mạnh mẽ cho đến thành tích cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Wanna One kết thúc năm 2017 với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng!

    5. Yoon Jong Shin

    Là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và CEO, Yoon Jong Shin luôn luôn gây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Chưa kể, những sản phẩm âm nhạc của Yoon Jong Shin lúc nào cũng được đón nhận nhiệt tình từ nhiều lứa tuổi.

    4. BTS

    Không chỉ nổi tiếng ở quốc tế, BTS cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Hàn Quốc trong năm nay.

    3. Jang Yun Jeong

    Nữ hoàng nhạc trot xứ Hàn thời hiện đại Jang Yun Jeong được yêu mến bởi những bản nhạc phim ngọt ngào và da diết do cô thể hiện. Với album mới được phát hành hồi đầu năm, cô được rất nhiều người yêu mến, đặc biệt là những người trong độ tuổi 40 và 50.

    2. TWICE

    Những cô gái xinh đẹp và đáng yêu TWICE xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. 2017 là một năm bận rộn với các cô gái khi họ ra mắt ở Nhật đồng thời liên tiếp trình làng những ca khúc mới với giai điệu bắt tai và vũ đạo dễ thương.

    1. IU

    IU vẫn là "con cưng" của công chúng Hàn, đặc biệt là khi cô nàng đã có những sản phẩm âm nhạc cực kỳ chất lượng trong năm vừa qua. Ngoại hình xinh đẹp, nhân cách ấm áp, tử tế và âm nhạc độc nhất vô nhị, IU thực sự xứng đáng là nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc ở độ tuổi của cô.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-nghe-si-duoc-yeu-men-nhat-xu-han-2017-a213696.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan