+Aa-
    Zalo

    Những thần tượng Kpop mà fan muốn ở bên trong lễ Giáng sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Lễ Giáng sinh đang tới gần, và danh sách những thần tượng mà fan muốn ở bên nhất trong ngày lễ năm nay vừa được tiết lộ!

    Lễ Giáng sinh đang tới gần, và danh sách những thần tượng mà fan muốn ở bên nhất trong ngày lễ năm nay vừa được tiết lộ!

    PMI đã làm một cuộc khảo sát với những người Hàn trong độ tuổi 20 đến 50 để biết được thần tượng mà họ muốn ở bên nhất trong ngày lễ Giáng sinh. Và dưới đây là những nam và nữ thần tượng Kpop đứng đầu danh sách.

    Nam thần tượng

    1. BTS

    Năm nay thực sự là một năm quá thành công với BTS. Không chỉ với những thành tích quốc tế, nhóm đã dần có được sự công nhận và yêu mến của công chúng Hàn Quốc. Âm nhạc độc đáo, tài năng không thể phủ nhận và nhan sắc mỗi người một vẻ khiến BTS nhận được sự yêu thích từ nhiều lứa tuổi chứ không chỉ giới trẻ.

    2. Wanna One

    Trong lịch sử Kpop, hiếm có một tân binh nào lại có sự ảnh hưởng mạnh mẽ và nổi tiếng như Wanna One. Các chàng trai đã lập nên thành tích khiến rất nhiều tân binh Kpop ngưỡng mộ và nhận được sự yêu rất lớn từ công chúng.

    3. Kang Daniel

    Dù đã có tên cả nhóm, Kang Daniel vẫn một mình lọt vào top đầu danh sách. Điều này đủ để thấy được sức cuốn hút và sự nổi tiếng ngày càng tăng theo cấp số nhân của anh chàng.

    4. EXO

    Dù là đã thần tượng có tuổi đời hơn 5 năm, EXO vẫn đang cho thấy được sức ảnh hưởng và vị trí vững chắc của mình trong lòng người hâm mộ. Chưa kể là album mùa đông của nhóm năm nào cũng khiến người nghe nhạc "tan chảy", bởi vậy lựa chọn bên các chàng trai này mùa Giáng sinh đúng là quyết định thực sự sáng suốt!

    Nữ thần tượng

    1. TWICE

    Các cô gái xinh đẹp nhà JYP hiện vẫn đang là nhóm nhạc nữ nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Hình tượng tươi trẻ, dễ thương và độ nổi tiếng của từng thành viên khiến TWICE trở thành thần tượng nữ mà fan muốn ở bên nhất trong ngày Giáng sinh.

    2. IU

    Xinh đẹp, tài năng và nhân cách thì cực kỳ ấm áp, thật khó để IU không có tên trong top đầu ở mọi bảng xếp hạng chứ không chỉ riêng danh sách này. "Em gái quốc dân" vẫn luôn là nghệ sĩ hàng đầu Kpop trong suốt những năm qua dù rằng tuổi đời còn rất trẻ.

    3. Seolhyun

    Seolhyun sở hữu một thân hình nóng bỏng nhưng tính cách thì lại khá rụt rè, nhỏ nhẹ. Chính bởi thế mà cô nàng trở thành mẫu người lý tưởng của không ít chàng trai, đặc biệt là khi Seolhyun hiện vẫn đang độc thân và chẳng thuộc về bất kỳ ai!

    4. Suzy

    Người hâm mộ nhận xét rằng, kể cả từ trước khi ra mắt, chẳng có giây phút nào mà Suzy không đẹp. Nhan sắc lúc nào cũng ở thời kỳ đỉnh cao của cô nàng cộng thêm việc Suzy là một "bạn nhậu" lý tưởng trong nhiều trường hợp, chẳng có lý do gì để không dành đêm Giáng sinh bên cạnh "tình đầu quốc dân" cả!

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-than-tuong-kpop-ma-fan-muon-o-ben-trong-le-giang-sinh-a213892.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan