Scandal hẹn hò gây sốc nhất trong lịch sử showbiz Hàn Quốc


Thứ 2, 15/01/2018 | 00:00


Cùng sự kiện

Đây vẫn luôn được xem là scandal hẹn hò gây choáng nhất showbiz Hàn, không phải vì tên tuổi của hai ngôi sao mà bởi câu chuyện về quá khứ của nhân vật nữ chính.

Đây vẫn luôn được xem là scandal hẹn hò gây choáng nhất showbiz Hàn, không phải vì tên tuổi của hai ngôi sao mà bởi câu chuyện về quá khứ của nhân vật nữ chính.

Chuyện các ngôi sao công khai hẹn hò đã trở nên rất phổ biến hiện nay, nhưng trước khi Dispatch bắt đầu truyền thống "khui" tin hẹn hò vào ngày 1/1 hàng năm, có một chuyện tình đáng kinh ngạc khiến cả làng giải trí Hàn chấn động vào năm 2011.

Phim giả tình thật

Mọi chuyện bắt đầu khi tờ Sports Khan đăng tải tin tức hẹn hò của 2 diễn viên Lee Ji Ah và Jung Woo Sung vào tháng 3/2011. Theo đó, Lee Ji Ah bị bắt gặp đang đi dạo trên đường phố Paris cùng Jung Woo Sung. Cặp đôi ăn mặc kín đáo, đội mũ che mặt và cười đùa bên nhau rất vui vẻ. Các phóng viên còn cho hay nữ diễn viên “The Legends” khoác tay Jung Woo Sung thân mật.

Sau đó, trang săn tin hàng đầu Hàn Quốc Dispatch cũng đăng tải hình ảnh cả hai đi chơi đêm cùng nhau. Theo tờ báo, hai người trở nên thân thiết sau khi đóng chung bộ phim "Athena: Goddess Of War" của đài SBS.

Thời điểm đó, Jung Woo Sung đang là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn Quốc. Với vẻ ngoài điển trai và hàng loạt tác phẩm nổi tiếng, anh là người đàn ông lý tưởng của biết bao cô gái. Bên cạnh đó, Jung Woo Sung còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì đời tư trong sạch, nói không với scandal.

Lee Ji Ah cũng là một ngôi sao sáng của Hàn Quốc tại thời điểm đó, sau khi cô đạt được thành công vang dội qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "The Legends" và "Beethoven Virus". Với vẻ đẹp tao nhã và cá tính, cô nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu.

Vào ngày 20/3/2011, Jung Woo Sung xác nhận mối quan hệ của họ bằng cách viết một thông điệp chân thành gửi đến người hâm mộ trên trang web cá nhân. Anh viết: “Xin chào mọi người, tôi là Jung Woo Sung. Tôi đã tìm thấy một người bạn đồng hành mới, khi chúng tôi đóng phim cùng nhau cô ấy đã khiến trái tim tôi rung động”.

Tin tức này khiến công chúng bùng nổ bởi đây là lần đầu tiên Jung Woo Sung công khai hẹn hò với một người nổi tiếng. Cả hai nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ và được coi là cặp đôi quyền lực và đẹp nhất tại thời điểm đó.

Nhưng rồi một tin tức bất ngờ được tiết lộ đã khiến cho mọi thứ đảo ngược hoàn toàn.

Quá khứ gây sốc của Lee Ji Ah được tiết lộ

Chỉ một tháng sau khi Jung Woo Sung xác nhận hẹn hò Lee Ji Ah, vào ngày 21/4/2011 scandal khiến cả làng giải trí Hàn Quốc chấn động nổ ra. Nhiều trang tin cho biết Lee Ji Ah đang trong vụ kiện liên quan đến vấn đề tiền cấp dưỡng và phân chia tài sản với người chồng bí mật. Và người chồng bí mật của cô không ai khác chính là Seo Taiji - nghệ sĩ huyền thoại của làng nhạc Hàn Quốc.

Cả Hàn Quốc được một phen chấn động và vô cùng sốc khi nghe rằng Lee Ji Ah và Seo Taiji từng kết hôn, vì dường như không có mối liên hệ nào giữa hai người trước khi tin tức được đăng tải.

Được biết, vào năm 1993, Lee Ji Ah du học ở Mỹ và gặp gỡ Seo Taiji qua một người bạn ở một buổi hòa nhạc tại Los Angeles. Hai người quen nhau nhau và bắt đầu một mối quan hệ yêu xa khi Seo Taiji trở lại Hàn Quốc, nơi anh tiếp tục quảng bá với nhóm của mình là Seo Taiji and Boys.

Năm 1996, Seo Taiji thông báo rời khỏi ngành công nghiệp và bay sang Hoa Kỳ rồi kết hôn với Lee Ji Ah một năm sau ở Las Vegas. Họ đã kết hôn trong 9 năm. Họ đã có thể giữ bí mật hôn nhân trong gần một thập kỉ vì tính cách của Seo Taiji là giữ cuộc sống riêng tư của mình hoàn toàn ẩn náu khỏi công chúng. Năm 2006, Lee Ji Ah đã nộp đơn xin ly dị và Seo Taiji trở về Hàn Quốc. Việc ly hôn đã được hoàn tất trong cùng năm.

Quá khứ gây sốc của họ đã bị rò rỉ trước công chúng khi Lee Ji Ah đệ đơn kiện Seo Taiji với khoản 5,5 tỷ won (5,1 triệu USD) để nhận khoản tiền cấp dưỡng và phân chia tài sản trong năm 2011. Cô cũng tiết lộ trong vụ kiện rằng cô bị ảnh hưởng tâm lý vì đời sống của Seo Taiji được bảo vệ nghiêm ngặt. Cuối cùng, Lee Ji Ah và Seo Taiji cũng đã đạt được thỏa thuận trong tháng 7 năm 2011.

Hệ quả của scandal

Khoảng thời gian khi vụ bê bối được tiết lộ ra công chúng, Key East Entertainment đã thông báo rằng Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đã chia tay.

Trong nhiều năm, cả Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đều giữ im lặng về vụ chia tay. Cuối cùng Jung Woo Sung cũng lên tiếng vào tháng 12 năm 2012 khi anh ấy được hỏi về vụ việc tại chương trình “Knee Drop Guru” của đài MBC. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy thực sự biết về cuộc hôn nhân trước đó của Lee Ji Ah trước khi scandal nổ ra. Anh giải thích rằng Lee Ji Ah đã thú nhận mọi thứ với anh ấy trong suốt thời gian ở Pháp.

Jung Woo Sung chỉ im lặng sau vụ bê bối vì anh ấy nghĩ đó là điều tốt nhất và tử tế nhất anh ấy có thể làm cho Lee Ji Ah. Anh ấy cũng tiết lộ rằng bản thân không có cảm giác khó chịu và hoàn toàn cảm thông với cô ấy sau những khó khăn mà cô ấy phải đối mặt.

Hai năm sau khi Jung Sung Woo lên tiếng, Lee Ji Ah xuất hiện trong chương trình “Healing Camp” của SBS để kể về câu chuyện của cô ấy. Cô khẳng định rằng tất cả những tin đồn về cuộc hôn nhân của họ đều là sự thật. Lee Ji Ah đã trải lòng về cảm giác của bản thân khi kết hôn với Seo Taiji, người thích sống một cách kín đáo, và cô cũng làm rõ những tin đồn nói cô chỉ trở thành một nữ diễn viên hàng đầu nhờ vào sự hậu thuẫn từ gia đình.

Cuối cùng nữ diễn viên kết luận câu chuyện bằng cách bày tỏ nỗi buồn và hối hận về mối quan hệ của mình với Jung Woo Sung. Cô cũng chúc anh may mắn trong tương lai.

Đến nay, vụ bê bối gây sốc liên quan đến ba trong số những ngôi sao huyền thoại trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng đã lắng xuống. Hiện Seo Taiji hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với diễn viên Lee Eun Sung và cả hai đã có một đứa con. Jung Woo Sung vẫn tiếp tục xuất hiện trong những bộ phim bom tấn hot nhất như "The King", và Lee Ji Ah đã từ từ quay trở lại diễn xuất qua một vài bộ phim.

Thu Hà/Theo Koreaboo


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scandal-hen-ho-gay-soc-nhat-trong-lich-su-showbiz-han-quoc-a216371.html